วิธีการทั้งครอบครัวสามารถมีความสนุกสนานในขณะที่ตั้งแคมป์

มันไม่ได้ว่านานมาแล้วการตั้งแคมป์ที่เป็นวันหยุดของทางเลือกในหมู่ครอบครัว . บรรจุเต็นท์, ภาชนะปรุงอาหารและรถเต็มรูปแบบของอาหารและมุ่งหน้าออกไปยังจุดที่เป็นธรรมชาติเพลิดเพลินไปกับการจำนวนมากที่มีอากาศบริสุทธิ์, ไม่ใช่เกมอิเล็กทรอนิกส์และบางครั้งจุดของการประมง ถ้าไม่รักษาคุณมีความสุขยังอ่านบนสำหรับความคิดที่ดีบางอย่างสำหรับการเดินทางแคมป์ปิ้งของคุณต่อไป

วิธีการทั้งครอบครัวสามารถมีความสนุกสนานในขณะที่ตั้งแคมป์
วิธีการทั้งครอบครัวสามารถมีความสนุกสนานในขณะที่ตั้งแคมป์

หนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของคุณเกียร์ตั้งแคมป์เป็นเต็นท์ของคุณ เต็นท์ที่คุณจะซื้อควรจะเหมาะสมกับความต้องการและขนาดของบุคคลที่ตั้งแคมป์ของคุณของคุณหากคุณมีเด็กเล็กคุณอาจต้องการที่จะซื้อเต็นท์ที่มีขนาดใหญ่เพื่อให้พวกเขาสามารถนอนหลับอยู่ในเต็นท์เดียวกันกับคุณ ถ้าเด็กของคุณจะเก่า, ซื้อเต็นท์ของตัวเองพวกเขาดังนั้นพวกเขาจึงไม่จำเป็นต้องสองชั้นกับผู้ใหญ่นำถุงนอนที่เหมาะสมสำหรับฤดูหากคุณกำลังตั้งแคมป์ในความร้อนของฤดูร้อน, ถุงศูนย์ย่อยเพียงไม่สะดวกสบายหรือความเหมาะสม บนมืออื่น ๆ ที่นำนอน bap น้ำหนักเบาสำหรับการเดินทางในฤดูหนาวสามารถทำให้คุณอึดอัดจริงๆตลอดการเดินทาง 

คุณจะในความเป็นจริงจะเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของคุณในขณะที่คุณมีวิสัยทัศน์ของการออกค่ายที่สนุกสนานนี้ครูดหลายต่อหลายครั้งและการตัดก็ดูเหมือนจะมาพร้อมกับความสนุกที่ให้แน่ใจว่าคุณใช้ชุดปฐมพยาบาลที่มีคุณเป็นธรรมชาติเพราะการเกิดอุบัติเหตุเพียงเกิดขึ้นและมันมักจะดีกว่าที่จะปลอดภัยกว่าขออภัย หวังว่ามันจะอยู่ได้อย่างปลอดภัยเต็มไป แต่คุณจะมีความสงบของจิตใจที่คุณกำลังเตรียมที่ถ้าสิ่งที่เกิดขึ้นกลอนกับคนอื่น ๆในครอบครัวไปตั้งแคมป์ในพื้นที่ของคุณได้ทันทีเป็นวิธีของการเป็นสังคมและมีแนวโน้มมากขึ้นที่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ออก ถ้าลูกเรืออีกมาถึงหลังจากที่คุณได้ตั้งค่าให้เพื่อช่วยให้มีเต็นท์หรืออุปกรณ์ของพวกเขา หากสิ่งที่ไปเบี้ยวในระหว่างการเดินทางสำหรับทุกคนมันง่ายมากที่จะขอความช่วยเหลือจากคนที่เป็นสุภาพพอที่จะแนะนำตัวเอง