การเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปหน้าของตัวเอง

วิธีเลือกแบบทรงผมให้เหมาะกับรูปหน้า และเส้นผม

1

ใครๆก็อยากดูดี ซึ่งทรงผมมีส่วนอย่างยิ่งที่ทำให้เราดูดี และการตัดผมหรือการเปลี่ยนทรงผมนั้นเป็นการเปลี่ยนแปลงตัวเอง หรือบุคลิกภาพที่ง่ายที่สุดเลยก็ว่าได้ ถึงแม้ว่าทรงผมจะมีส่วนทำให้เราดูดีขึ้น แต่ถ้าหากคุณเลือกทรงผมไม่เป็นก็อาจจะทำให้ดูหมองหรือสูญเสียความมั่นใจไปเลย อย่างเช่น คนที่ตัดผมสั้นทรงเดียวกัน อีกคนตัดผมออกมาแล้วดูดี แต่กับอีกคนดูเด๋อแปลกๆไป

ซึ่งวิธีการเลือกตัดทรงผมหรือแบบทรงผมต่างๆนั้น สิ่งสำคัญที่คุณควรคำนึงถึงในอันดับแรกๆ เลยก็คือรูปหน้าที่จะมีส่วนอย่างยิ่งในการตัดสินใจในการเลือกทรงผมของคุณผู้หญิงให้ดูดี ดูสวยโดดเด่นมากยิ่งขึ้นค่ะ

ในการเลือกทรงผมของ beauty-snap.net ต้องดูลักษณะเนื้อผมประกอบด้วย ถ้าหากผมลีบบางมาก ควรเลือกทรงผมที่สั้นหน่อย เพราะจะช่วยทำให้ผมดูหนา มีน้ำหนักยิ่งขึ้น แต่ถ้าว่าผมหนามากๆ จะเหมาะมาก กับทรงผมที่สไลซ์เล่นระดับค่ะ ส่วนคนที่ดัดผมหยิก เป็นคลื่นลอนเล็กน้อยถึงปานกลาง ไปจนกระทั้งลอนรุนแรง ควรสไลซ์เล่นระดับควบคู่ไปด้วย เพื่อช่วยให้ดูสวย ไม่หนาหนักจนเกินไปค่ะ ยิ่งหากว่าเป็นคนหน้าแคบ คุณควรจะไว้ผมยาวระดับกลางๆ พร้อมกับซอยไล่ระดับ ผมยาวระดับไหล่จะสร้างกรอบหน้าให้คุณดูสวย ในขณะที่ผมซอยไล่ระดับจะช่วยเพิ่มน้ำหนักให้ดูสมดุลกับใบหน้าเรียวๆ ของคุณ สุดท้ายถ้าเป็นคนคอสั้น ควรอย่างยิ่งที่จะไว้ผมยาว ทรงผมที่สั้นมาก ๆ จะทำให้เน้นเห็นคอสั้นมากยิ่งขึ้นค่ะ