เรียนรู้การเติบโตและลักษณะของเห็ดถั่งเช่าที่สำคัญ

หลายคนไม่รู้ว่าเป็นเรื่องง่ายที่จะปลูกเห็ดด้วยตัวคุณเองที่บ้านแทนการเลือกที่จะใช้จ่ายเงินของพวกเขาที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตท้องถิ่นของพวกเขาในสายพันธุ์เห็ดนำเข้าจากต่างประเทศราคาถูกที่พวกเขาเติบโตขึ้นเป็นกลุ่ม ความหลากหลายของร้านค้าไม่ค่อยมีอายุการเก็บรักษาและเห็ดไม่ชอบบรรจุในพลาสติกดังนั้นเมื่อเรียนรู้ที่จะปลูกเห็ดถั่งเช่าที่บ้านไม่เพียง แต่คุณจะมีเห็ดที่กินเวลานานกว่าเดิม รสชาติที่แข็งแกร่งและน่ากลัวมากขึ้นเป็นพันธุ์ร้านค้ามีแนวโน้มที่จะมีรสรดน้ำมากขึ้น

ข้อได้เปรียบอีกประการหนึ่งของการเพาะเห็ดด้วยตัวคุณเองก็คือคุณไม่ จำกัด เฉพาะความหลากหลายที่แสดงในร้านค้าซึ่งมักประกอบด้วยเห็ดถั่งเช่าแม้ว่าเห็ดนางรมจะเป็นชนิดที่ง่ายที่สุดของเห็ดถั่งเช่าเพื่อปลูกฝังคุณอาจต้องการลองและปลูกสิ่งที่ร้านค้าส่วนใหญ่เคยชินเคยขาย เห็ดสิงโตเห็ดมีน้อยยากที่จะเติบโตและยังมีรสชาติที่คล้ายกับที่ของกุ้งก้ามกรามและมีราคาแพงมากที่จะซื้อจากร้านค้าปลีกผู้เชี่ยวชาญ

เพื่อให้สามารถที่จะเติบโตเห็ดของคุณเองก่อนอื่นคุณจะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับพันธุ์ต่างๆ มีเห็ดกินได้หลายร้อยชนิดที่สามารถปลูกได้ทั้งภายในบ้านหรือนอกบ้านผู้ปลูกส่วนใหญ่ตั้งไข่ให้เห็ดถั่งเช่าเริ่มจากความเรียบง่ายของการปลูก มีการเจริญเติบโตที่แข็งแรงมากและมีแนวโน้มที่จะมาก เติบโตขึ้นตามเงื่อนไขที่เหมาะสม)

สิ่งต่อไปที่คุณจะต้องเป็นไข่วางไข่ เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดถ้าคุณซื้อไข่วางไข่จากร้านค้าซึ่งอาจทำได้ง่ายที่สุดในโลกออนไลน์เนื่องจากศูนย์สวนส่วนใหญ่ขายเฉพาะชุดปลูกเห็ดที่สมบูรณ์แบบในขณะที่ไข่วางไข่เองเป็นผู้เชี่ยวชาญเพียงเล็กน้อย มีเว็บไซต์จำนวนมากที่ขายวางไข่และจะมีค่าใช้จ่ายเพียงไม่กี่ปอนด์สำหรับกระเป๋าที่จะให้คุณมีจำนวนมากของสารสกัดจากเห็ดถั่งเช่า (มันยังเป็นค่าที่ดีกว่าที่จะเติบโตเห็ดของคุณเองแล้วที่จะซื้อพวกเขาจากร้านค้า)

เห็ดถั่งเช่าคุณจำเป็นต้องพาสเจอร์ไรส์ฟางหรือผลิตภัณฑ์ที่ทำจากกระดาษซึ่งฆ่าเชื้อแบคทีเรียจำนวนมากในปัจจุบันทำให้เห็ดขึ้นวางไข่เมื่อเริ่มโต คุณสามารถทำเช่นนี้โดยการแช่ฟาง / กระดาษในน้ำร้อนบางส่วนทำให้อุณหภูมิประมาณ 60 องศาเซลเซียสประมาณ 1 ชั่วโมง เมื่อทำเช่นนี้แล้วให้ระบายพื้นผิวและปล่อยให้เย็นก่อนใส่ลงในถุงพลาสติกผ่านเข้าออก ใส่กระดาษฟาง / กระดาษลงในถุงแล้วโรยวางไข่ที่ด้านบนและต่อไปจนกว่าถุงจะเต็ม ผูกถุงด้วยโลหะผูกแล้วเจาะหลุมบนถุงซึ่งจะช่วยให้อากาศเพื่อช่วยให้เส้นใยเติบโตและจะช่วยให้เห็ดถั่งเช่าติบโตในภายหลังทิ้งไว้ในห้องที่อบอุ่นประมาณ 2 สัปดาห์จนกว่าถุงสมบูรณ์ ตู้เก็บของหรือห้องหม้อไอน้ำเป็นสถานที่ที่เหมาะ

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.cordysine.com