สินเชื่อรถยนต์จำนำรถได้รับการอนุมัติล่วงหน้า

สินเชื่อรถยนต์ที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าได้รับการส่งเสริมเป็นวิธีรับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากตัวแทนจำหน่ายเมื่อซื้อรถยนต์

ตามแนวคิดแล้ว คนที่เข้าสู่กระบวนการจัดซื้อด้วยสินเชื่อรถยนต์ จำนำรถ   ที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าก่อนที่พวกเขาได้รับไปยังตัวแทนจำหน่ายจะมีตำแหน่งในการเจรจาที่แข็งแกร่งกว่าผู้ที่ไม่ได้รับ จากประสบการณ์ของผม คนที่อนุมัติสินเชื่อรถยนต์ล่วงหน้าไม่ได้รับความช่วยเหลือมากนักในขั้นตอนการเจรจาต่อรอง ตัวแทนจำหน่ายส่วนใหญ่มีบรรทัดล่างที่พวกเขาสามารถเยี่ยมชมได้และนั่นคือสิ่งที่พวกเขาจะดำเนินการไม่ว่าผู้ซื้อจะมีสินเชื่อรถยนต์ที่ได้รับอนุญาตล่วงหน้าหรือไม่ ในช่วงเวลาทางการเงินที่ยากลำบากในปัจจุบัน ผู้ซื้อมักจะได้รับข้อเสนอที่ดี ไม่ว่าพวกเขาจะมีสินเชื่อรถยนต์ที่อนุมัติก่อนล่วงหน้าหรือไม่ก็ตาม

หากคะแนนเครดิตของคุณหรือคะแนนไม่อยู่ในประเภท

“ดี” หรือ “ยอดเยี่ยม”

สินเชื่อรถยนต์ที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่คุณอาจได้รับทางออนไลน์บนเว็บจะช่วยประหยัดความอัปยศอดสูของการปฏิเสธที่จะรับเงินกู้ หน้าของคุณการจัดการกับตัวแทนจำหน่ายบอกคุณว่าพวกเขาต้องการเวลามากขึ้นในการพยายามหาแหล่งเงินทุนให้กับคุณ จากประสบการณ์ของฉันเอง  จํานํารถมอเตอร์ไซค์ ไม่มีเล่ม  มีโอกาสตอบกลับออนไลน์ที่เร็วที่สุดสำหรับสินเชื่อรถยนต์ที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้า – และมีแนวโน้มมากที่สุดที่จะยอมรับใบสมัครและให้เงินกู้แก่คุณในกรณีที่คะแนน   ของคุณอยู่ในระดับสูง ต่ำ หรือต่ำมาก ค่า (600 ออร์โซ) ทันทีที่คุณได้รับการอนุมัติ พวกเขาจะจัดส่งเช็คที่คุณได้รับไปยังตัวแทนจำหน่าย และจ่ายเงินให้กับตัวแทนจำหน่ายมากที่สุดเท่าที่ปริมาณที่อนุมัติล่วงหน้า ภายใต้พฤติการณ์จากการจำนองที่จะกล่าวถึงในภายหลัง การมีสินเชื่อรถยนต์ที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าคุณรู้ล่วงหน้าว่าคุณสามารถใช้จ่ายรถยนต์ได้เท่าไหร่และค่างวดรถจะเป็นอย่างไร

  • ในเรื่องนี้ คุณสามารถเข้าสู่ขั้นตอนการจัดซื้อรถยนต์เพื่อเป็นผู้บริโภคที่มีความรู้ เข้าใจราคารถยนต์ที่คุณคิดได้ ระวังแม้ว่าสินเชื่อรถยนต์ที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าส่วนใหญ่จะมีข้อจำกัดในเรื่องอายุของรถยนต์ ระยะทางของรถ มูลค่าขั้นต่ำของสินเชื่อ และรวมถึงมูลค่าสูงสุดจากการจำนอง สินเชื่อรถยนต์ที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าจำนวนมากเช่นกันอาจต้องการให้คุณซื้อรถยนต์จากตัวแทนจำหน่ายที่จดทะเบียนหรือได้รับอนุญาตล่วงหน้าจากธุรกิจสินเชื่อประเภทนี้ในฐานะตัวแทนจำหน่ายชื่อแบรนด์ (ฮอนด้า, ฟอร์ด, เชฟโรเลตและอื่น ๆ ) ธุรกิจเช่น CarMax หรือหนึ่งในบริษัทรถยนต์ให้เช่าระดับประเทศที่ขายรถเช่าใช้แล้วของตน โดยทั่วไปการจำนองรถยนต์ที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าสามารถ’
  • อัตราดอกเบี้ยรอบการจำนองรถยนต์ที่มีการอนุมัติล่วงหน้าโดยทั่วไปจะแตกต่างกัน จํานํารถไม่มีเล่ม ไม่ต้องจอด นนทบุรี 
  • ไปตามปีของรถยนต์ รถใหม่เอี่ยมอาจมีอัตราดอกเบี้ยที่ถูกที่สุดและรถเก่าใช้แล้วสูงที่สุด รูปแบบเฉพาะของอัตราดอกเบี้ยอาจแตกต่างกันมากถึงสี่ – 5% มี “gotcha” ที่สำคัญอย่างหนึ่งที่ 1 ต้องระวังเมื่อใช้สินเชื่อรถยนต์ที่ได้รับอนุญาตล่วงหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อให้ได้รถยนต์มือสองที่ไม่มีส่วนลดผู้ขายที่เกี่ยวข้อง สินเชื่อรถยนต์ที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าส่วนใหญ่มีข้อกำหนดว่าการจำนองนั้นดี 105% หรือ 110% จากมูลค่า NADA ของรถยนต์ NADA เป็นสมาคมที่เสนอแนวคิดการประเมินรถยนต์อย่างแน่นอน ปัญหาเกิดขึ้นในสถานการณ์ต่อไปนี้https://www.facebook.com/cccforcash/