คู่มือสปากระเป๋า

สปากระเป๋า

 

กระเป๋าโท้ทเป็นกระเป๋าใบใหญ่ที่ถือด้วยมือหรือสะพายไหล่ และใช้สำหรับใส่ของที่จำเป็นในแต่ละวัน เช่น กุญแจ กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ ภาชนะใส่อาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย สปากระเป๋าทั่วไปส่วนใหญ่ทำมาจากผ้าใบ ผ้าฝ้าย โพลีเอสเตอร์ และหนังที่ผ่านการเคลือบแล้ว สปากระเป๋าบางใบมาพร้อมกับซิปที่แบ่งช่องกระเป๋าออกเป็นช่องต่างๆ คำว่าซึ่งแปลว่ามีต้นกำเนิดมาตั้งแต่ศตวรรษที่แต่ไม่ได้ใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อแสดงกระเป๋า

สปากระเป๋าผู้หญิงเกือบทุกคนที่คุณพบเห็นตามท้องถนน

มักพกถุงหิ้วไปด้วย กระเป๋าเงินใบเล็กไม่เพียงพอที่จะเก็บทุกสิ่งที่ผู้หญิงเห็นว่าจำเป็น สปากระเป๋ามีพื้นที่กว้างขวางและสะดวกสบาย แถมยังมีสไตล์ในการบูตอีกด้วย มีสถานประกอบการด้านอาหารหลายแห่งที่เสนอถุงที่นำกลับมาใช้ใหม่หรือรีไซเคิลได้ซึ่งทำจากผ้าฝ้าย ซึ่งต่างจากกระดาษหรือภาชนะพลาสติกเพื่อช่วยสร้างสภาพแวดล้อมทางสุขภาพที่ดีขึ้น กระเป๋าโท้ตเหล่านี้ใช้งานได้หลากหลายและทนทาน และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในหมู่คนทันสมัย

ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมและนำสปากระเป๋ามาเองเมื่อซื้อของชำ สำหรับสปากระเป๋าลักษณะนี้ ผ้าใบเป็นวัสดุที่นิยมใช้กันเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากมีความแข็งแรงและสามารถรับน้ำหนักได้ค่อนข้างมาก ด้านบนของถุงผ้าแคนวาสนั้นสามารถใช้งานได้นานก่อนที่จะเริ่มมีร่องรอยการสึกหรอ ด้วยการใช้งานมาก กระเป๋าผ้าแคนวาสต้องได้รับการทำความสะอาดเป็นระยะ สำเร็จได้ไม่ยาก

ในการเริ่มต้นกระบวนการสปากระเป๋าก่อนอื่นคุณต้องถอดส่วนประกอบใดๆ

สปากระเป๋า เช่น กระดาษแข็งที่อยู่ด้านล่าง ส่วนที่สามารถนำออกได้ และสิ่งอื่น ๆ ที่ถอดออกได้ หากถุงผ้าเปื้อน ให้ใช้น้ำยาขจัดคราบอย่างแรงก่อน แต่อย่าใช้สารฟอกขาวบริสุทธิ์ เพราะหลังจากนั้นสีสปากระเป๋าจะตกอย่างน่ากลัว คุณยังสามารถใช้สบู่บางชนิดได้โดยการถูตรงไปยังบริเวณที่ได้รับผลกระทบ อย่าลืมทำให้ขอบสบู่เปียกก่อน หากกระเป๋าโท้ทของคุณเป็นแบบเรียบๆ โดยไม่มีการตกแต่งใดๆ เช่น ดอกไม้หรือเลื่อม

คุณสามารถใส่ลงในเครื่องซักผ้าได้ ถุงผ้าที่มีลูกปัด กลิตเตอร์ และอัญมณีจะทำให้อุปกรณ์ซักผ้าของคุณเสียหาย หากสปากระเป๋าของคุณมีอุปกรณ์ตกแต่งทั้งหมดที่กล่าวมา ให้เลือกซักมือแทน คุณสามารถใช้แปรงขัดอย่างอ่อนโยนหรือผ้าเทอร์รี่ อย่าขัดแรงเกินไปเพราะอาจทำให้พื้นผิวของถุงเสียหายและอาจทำให้สีเปลี่ยนไป ควรจุ่มผ้าหรือแปรงลงในน้ำอุ่นที่เติมผงซักฟอกอ่อนๆ สะบัดน้ำส่วนเกินออก แต่อย่าบีบ เพราะอาจทำให้รูปทรงของถุงเสียหายได้ สปากระเป๋าอย่างเบามือแล้วแขวนให้แห้ง โดยเฉพาะในที่ร่ม แสงแดดโดยตรงจะทำให้สีไม่สม่ำเสมอ  สอบถามที่ https://www.thebagandshoethailand.com/