เสริมจมูก แก้จมูกที่ใช้ในการปรับปรุงลักษณะเฉพาะของจมูก

เสริมจมูก แก้จมูก

 

การผ่าตัดที่ใช้ในการปรับปรุงลักษณะเฉพาะของจมูก รวมกับความสัมพันธ์ที่กลมกลืนกันทางสุนทรียะเสริมจมูก แก้จมูกระหว่างจมูกกับส่วนอื่นๆ ของใบหน้า เรียกว่าการผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกในทางกลับกัน การแก้ไขความเบี่ยงเบนของจมูกและการอุดกั้นทางเดินหายใจส่วนบนเรียกว่าการผ่าตัดเสริมจมูก นี่เป็นวิธีการศัลยกรรมจมูกที่พบบ่อยที่สุด 2 วิธีและสามารถทำได้โดยเป็นส่วนหนึ่งของเซสชั่นเดียวกันการผ่าตัดสามารถทำได้โดยใช้ยาชาเฉพาะที่ร่วมกับยาสลบ

และภายใต้การดมยาสลบ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของปัญหาเสริมจมูก แก้จมูก โดยปกติขั้นตอนจะใช้เวลา 1-2 ชั่วโมง แต่อาจเพิ่มขึ้นในกรณีที่ซับซ้อนมากขึ้นหรือในการผ่าตัดเสริมจมูกทุติยภูมิ เสริมจมูก แก้จมูกโดยปกติการกรีดจะทำในจมูกจึงมองไม่เห็น แม้ว่าบางครั้งจะต้องทำแผลที่ผิวหนังบริเวณด้านข้างของจมูก แต่รอยแผลเป็นที่ยังคงอยู่นั้นไม่มีนัยสำคัญการเสริมจมูกแบบใดก็ตามต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลอย่างน้อย 24 ชั่วโมงหลังการผ่าตัด

ผลลัพธ์ของการผ่าตัดจะปรากฏให้เห็นหลังจากถอดผ้าพันแผล

โดยผู้ป่วยจะสวมหน้ากากที่ให้การป้องกันและความมั่นคงของรูปทรงใหม่ของจมูก ผ้าพันแผลนี้ต้องสวมเป็นเวลาเจ็ดวันและจะถูกนำไปที่คลินิกระหว่างการควบคุมหลังการผ่าตัดครั้งแรก เสริมจมูก แก้จมูกความรู้สึกบวมและช้ำรอบดวงตาจะหายไปในประมาณ 2 สัปดาห์ นอกจากนี้ การหายใจจะลำบากในวันแรกหลังการผ่าตัด เสริมจมูก แก้จมูกแต่จะดีขึ้นอย่างมากเมื่อเวลาผ่านไปหลักการของการดำเนินการนี้ประกอบด้วยการสร้างโครงกระดูกใหม่สำหรับจมูกตามผิวหนังและเยื่อบุจมูกแล้วใช้น้ำ

สลัดภายนอกเพื่อเสริมสร้างโครงสร้างที่สร้างขึ้นใหม่และปรับจมูกให้อยู่ในรูปแบบใหม่ เราสามารถลบเสริมจมูก แก้จมูกออกได้ด้วยการทำจมูก เช่นเดียวกับการทำให้จมูกบางหรือเปลี่ยนยอด หากจมูกเล็กเกินไป อาจมีการปรับแก้ไขรองเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่กลมกลืนกัน เสริมจมูก แก้จมูกผลลัพธ์ของการผ่าตัดจะปรากฏให้เห็นหลังจากถอดผ้าพันแผลภายนอกออกจนหมด ซึ่งอาจใช้เวลาถึงหนึ่งสัปดาห์ หลังจากนี้อาการจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในช่วง 6-8 สัปดาห์แรก เสริมจมูก แก้จมูกโดยอาการอักเสบจะหายไปอาการปวดที่เกี่ยวข้องกับการทำจมูกมีน้อยและสามารถรักษาได้ด้วยยาแก้ปวด

อาการเหล่านี้จะเริ่มหายไปในอีกไม่กี่วันข้างหน้าหลังการผ่าตัด

อย่างไรก็ตาม อาการคัดจมูกและไซนัสอุดตันเป็นเรื่องปกติในช่วง 2-3 วันแรกเสริมจมูก แก้จมูก คุณอาจมีอาการฟกช้ำและบวมโดยเฉพาะบริเวณส่วนบนของใบหน้าและรอบดวงตา ศัลยกรรมเสริมจมูก แก้จมูกอาการเหล่านี้จะเริ่มหายไปในอีกไม่กี่วันข้างหน้าหลังการผ่าตัด รอยฟกช้ำหายไปและสามารถกลับไปทำงานได้ 7-10 วันหลังการผ่าตัดแพทย์และโรงพยาบาลหลายแห่งในเม็กซิโกมีความเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในอเมริกา แพทย์หลายคน

ได้ฝึกฝนทั้งสองด้านของชายแดนไม่ว่าคุณจะทำอะไร อย่าเพิ่งไปเม็กซิโกและหาหมอที่โฆษณาราคาต่ำหรือคนขายของตามท้องถนนแนะนำ ถ้าคลินิกดูโทรมก็น่าจะใช่ คลินิกที่มีชื่อเสียงนั้นสะอาด เสริมจมูก แก้จมูกบริสุทธิ์และมีอุปกรณ์ครบครันพอๆ กับคลินิกในอเมริกา ทำวิจัยของคุณและค้นหาว่าแพทย์และโรงพยาบาลใดมีชื่อเสียงดีเสริมจมูก แก้จมูกที่สุดหากการลดน้ำหนักเป็นปัญหาเช่นกัน คุณสามารถทำโฉมหน้าให้ดูดีได้ด้วยการผ่าตัดลดน้ำหนักในเม็กซิโกด้วย สอบถามที่ https://jwclinicbbk.com/