เคล็ดลับและความช่วยเหลือในการเลิกบุหรี่ที่ดีที่สุดจากบุหรี่ไฟฟ้า

ดูเหมือนว่าผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่พยายามเลิกบุหรี่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ

เรื่องสังคม หรือเนื่องจากค่าบุหรี่และภาษีที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บุหรี่ไฟฟ้า  อย่างไรก็ตาม หลายคนยังคงพบว่า แม้จะมีความช่วยเหลือทั้งหมดอยู่ แต่การเลิกบุหรี่นั้นไม่ง่ายอย่างที่คิด ในท้ายที่สุด มีเคล็ดลับการเลิกบุหรี่ บางอย่าง ที่คุณสามารถใช้ได้ซึ่งอาจช่วยให้การเปลี่ยนแปลงดำเนินไปอย่างราบรื่นยิ่งขึ้น

บ่อยครั้ง กุญแจสำคัญในการเลิกบุหรี่คือการรู้ว่าตัวกระตุ้นของคุณคืออะไรและจะแก้ไขอย่างไร นิโคตินเป็นสิ่งเสพติด แต่มนุษย์ก็สร้างและตกเป็นเหยื่อของนิสัยเช่นกัน นิสัยเหล่านี้มักพัฒนาขึ้นในขณะที่คุณสูบบุหรี่เมื่อเวลาผ่านไป ไม่ว่าจะเป็นทางร่างกาย จิตใจ และอื่นๆ ตัวอย่างเช่น บางคนอาจเสพติดความรู้สึกสูดดมควันบุหรี่ ถือบุหรี่ไว้ในมือหรือในปาก

บางคนอาจอยู่ในรูปแบบที่เดือดพล่านกับกิจวัตรประจำวันของพวกเขา เช่น การสูบบุหรี่หลังอาหาร ในช่วงเวลาที่ตึงเครียดหรือเต็มไปด้วยอารมณ์ ในตอนเช้าเมื่อพวกเขาตื่นนอน หรือในขณะที่พวกเขากำลังออกไปพบปะสังสรรค์ โดยทั่วไป มันเกี่ยวกับการให้รางวัลตัวเอง แรงจูงใจ หรือเพื่อทำให้ตัวเองสงบลงหรือทำให้ตัวเองมีความสุข สิ่งเหล่านี้เป็นพฤติกรรมทางจิตใจ บุหรี่ไฟฟ้า pod ร่างกาย และรูปแบบ

ไม่ว่าวิธีการของคุณคือการหย่านมอย่างช้าๆ เลิกไก่งวงเย็นหรือด้วยวิธีอื่น ๆ การทำลายรูปแบบของคุณเป็นสิ่งสำคัญ นี่คือสิ่งที่สามารถทำได้โดยการรับรู้ถึงสิ่งกระตุ้นและสิ่งที่คุณทำเมื่อคุณคว้ากระเป๋าและสูบบุหรี่ หากคุณรู้สึกว่าตัวเองกำลังสูบบุหรี่หรือสูดควันเข้าไปจริงๆ คุณสามารถลองใช้วิธีการแก้ปัญหานี้ ตัวอย่างเช่น คุณอาจลองกินแครอทแท่งที่แช่ในน้ำที่มีน้ำตาล หายใจเข้าลึกๆ เพื่อจำลองการหายใจ นำลูกอมหรือชะเอมมาใกล้ๆ หรือลองบุหรี่ไฟฟ้า

หากคุณมีเหตุผลเฉพาะเจาะจงในการเลิก ไม่ว่าคุณจะพยายามประหยัดเงิน

  • ลดน้ำหนัก หรือเลือกที่จะมีสุขภาพที่ดี อย่าลืมใช้เป้าหมายเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ตัวอย่างเช่น หลายคนกลัวที่จะเลิกสูบบุหรี่เพราะต้องการลดน้ำหนักหรือรู้สึกว่าน้ำหนักจะขึ้นถ้าเลิกสูบบุหรี่ เมื่อความจริงแล้วนิโคตินนั้นทำให้การเผาผลาญของคุณช้าลง แทนที่จะหยิบบุหรี่ตัวนั้น พยายามใช้แรงกระตุ้นนั้นให้เกิดประโยชน์ การออกกำลังกายเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการควบคุมอารมณ์และหลั่งสารเอ็นดอร์ฟิน ซึ่งทำหน้าที่คล้ายกับความรู้สึกที่นิโคตินมอบให้ ทำให้คุณสงบลงหรือทำให้คุณมีความสุขมากขึ้น
  • หากคุณกำลังจะเลิกเพื่อประหยัดเงินหรือเพราะคุณไม่สามารถจ่ายได้ บุหรี่ไฟฟ้า relx  พยายามให้รางวัลตัวเองด้วยของเล็กๆ น้อยๆ เท่าที่จะทำได้ คุณสามารถตั้งเป้าหมายส่วนตัวได้หลังจากที่คุณเลิกหรือตัดทอน ประหยัดเงินสำหรับสิ่งของที่ปกติแล้วคุณไม่สามารถจ่ายได้หรือปกติแล้วไม่ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย แม้แต่การตั้งบัญชีธนาคารเพื่อจุดประสงค์นี้ก็ช่วยได้ คุณอาจรู้สึกมีแรงจูงใจมากขึ้นด้วยการรู้ว่าคุณประหยัดเงินได้จริงแค่ไหนจากการเลิกสูบบุหรี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากการขึ้นภาษีและราคาhttps://www.jkvape.com/