ทำไมจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนยางรถยนต์หรือควรจะต้องเข้าร้านปะยาง

ยางรถยนต์เก่าเป็นสาเหตุสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ส่วนใหญ่ในปัจจุบัน รุ่นใหม่กว่า

มักจะมีความลึกของดอกยางประมาณ 8 มม. ในขณะที่รุ่นเก่าจะมีความลึกของดอกยางประมาณ 1.5 มม. สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากการสึกหรอของยางรถยนต์เป็นประจำ  ร้านปะยาง หากสิ่งเหล่านี้มีความเสียหายทางกล เช่น รอยบาด รอยแตก หรือฟองอากาศ คุณควรเปลี่ยนอันใหม่ อุบัติเหตุทางรถยนต์ส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา เช่น ในเมืองต่างๆ เช่น Tyler และ Longview นั้นเกิดจากการใช้ยางรถยนต์เก่า เนื่องจากการใช้เบรกทำให้ไม่สามารถยึดเกาะถนนได้อย่างเหมาะสมและรถลื่นไถลไปตามทาง

ยางรถยนต์ใหม่มีประโยชน์มากมายและไม่เสียค่าใช้จ่ายมากนัก สาเหตุหลักบางประการที่ทำให้ต้องเปลี่ยนคือ:

1. ระยะทางของรถ:เนื่องจากรถยนต์ที่มียางรุ่นเก่าจะใช้น้ำมันมากขึ้นในการพยายามทำงานหนักขึ้นเพื่อใช้กำลังบนพื้นดิน ยานพาหนะจะทำให้คุณมีระยะทางที่ต่ำกว่าในท้ายที่สุด ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณในสถานการณ์เช่นนี้คือการเปลี่ยนยางรถยนต์เก่า พลเมืองสหรัฐฯ ส่วนใหญ่ รวมทั้งผู้ที่อาศัยอยู่ในเมืองต่างๆ เช่น Tyler และ Longview มักต้องจ่ายค่าน้ำมันที่สูงสำหรับรถของตน เนื่องจากเจ้าของรถส่วนใหญ่มองข้ามความจำเป็นในการเปลี่ยนยาง จำเป็นต้องจัดตำแหน่งรถให้ถูกต้องทุกครั้งที่เปลี่ยน เพื่อเพิ่มอายุการใช้งาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีความสมดุล ติดตั้ง และสูบลมอย่างเหมาะสมกับแรงดันที่เหมาะสม

2. ความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น:หากคุณสามารถเปลี่ยนยางรถยนต์ของคุณได้ ร้านปะยางใกล้ฉัน  ก็จะรับประกันความปลอดภัยไปอีก 65,000 ถึง 100,000 ไมล์ในชีวิตของรถ เห็นได้ชัดว่าขึ้นอยู่กับอัตราที่ความลึกของดอกยางสึก ยางใหม่ยังหมายถึงความสามารถที่เพิ่มขึ้นสำหรับรถของคุณในการหยุด เลี้ยว และเดินหน้าต่อไป

3. การยึดเกาะถนน: หาร้านปะยางฉุกเฉิน วิธีการทำงานของรถของคุณในสภาพอากาศ (เช่น หิมะหรือฝน) และสภาพถนนที่แตกต่างกัน (เช่น โคลนหรือสิ่งสกปรก) ร้านปะยาง24ชม. ขึ้นอยู่กับอายุดอกยางของยางเป็นอย่างมาก หากผู้คนอยู่ในสถานที่ซึ่งมีสี่ฤดูกาลแพร่หลาย ควรมียางสองชุดดีที่สุด เนื่องจากในช่วงหน้าหนาว ยางที่มีดอกยาง “เนื้อมากกว่า” เหมาะสำหรับถนนที่มีหิมะปกคลุม ในทางกลับกัน หากใช้ช่วงฤดูร้อน น้ำมันก็จะกินน้ำมันมากขึ้นและส่งผลเสียต่อสมรรถนะของรถด้วยhttps://www.payangshop.com/