เคล็ดลับเกี่ยวกับนามะช็อกโกแลตสำหรับการอบ

นามะช็อกโกแลต

 

นามะช็อกโกแลตเป็นผลิตภัณฑ์อาหารจากธรรมชาติที่มอบสัมผัสและกลิ่นหอมอันยอดเยี่ยมของผู้บริโภคที่ผลิตภัณฑ์อื่นไม่สามารถให้ได้ มันถูกนำเสนออย่างน่าดึงดูดใจและถูกประดิษฐ์ขึ้นอย่างชำนาญ นามะช็อกโกแลตจึงถูกเติมเต็มด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและสดใหม่ โรงงานช็อกโกแลตบางแห่งในตะวันออกกลางผลิตช็อกโกแลตในเชิงพาณิชย์ และโรงงานบางแห่งจัดส่งช็อกโกแลตโฮมเมดให้คุณเอง การผลิตเกิดขึ้นได้อย่างไรในโรงงานทั้งสองประเภทนี้

นามะช็อกโกแลตเป็นอาหารแปรรูป

ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะมีรสหวาน ซึ่งผลิตจากเมล็ดของต้นโกโก้ ในเขตร้อน ดังนั้น เมล็ดโกโก้ (หรือเมล็ดโกโก้) ซึ่งใช้ผลิตช็อกโกแลตชั้นดี เติบโตในภูมิอากาศเขตร้อนของแอฟริกา อเมริกาใต้ และบางส่วนของเอเชีย และเก็บเกี่ยวปีละสองครั้งเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ดิบที่ทำนามะช็อกโกแลต ในทางกลับกัน ยังมีเนยโกโก้แทนเมล็ดโกโก้จริงและช่วยในการผลิต อันไหนให้ช็อกโกแลตที่ดีที่สุดแก่คุณ ไม่ต้องสงสัยเลย เมล็ดโกโก้ธรรมชาติ

โรงงานบางแห่งใช้สารทดแทนเนยโกโก้แทนเมล็ดโกโก้ด้วยเหตุผลง่ายๆ เพื่อยกระดับจุดหลอมเหลวที่ทำให้หลวมคุณลักษณะตามธรรมชาติ ความแตกต่างระหว่างนามะช็อกโกแลตเชิงพาณิชย์อยู่ในส่วนผสมที่ใช้ ช็อกโกแลตโฮมเมดทำด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและมีคุณภาพสูง ไม่มีสารกันบูด ดังนั้นจึงคงความสด นามะช็อกโกแลตสำหรับเชิงพาณิชย์นั้นทำด้วยส่วนผสมเทียมและสารกันบูดเพื่อให้มีต้นทุนต่ำและแน่นอนว่าจะไม่สดนานเกินไป

นามะช็อกโกแลตสามารถรักษาต้นทุนการผลิตให้ต่ำลงได้

โดยใช้เครื่องจักรและเทคโนโลยีที่เก่าและเก่าแก่ นามะช็อกโกแลตทำเองไม่จำเป็นต้องลดต้นทุนเพื่อให้ได้ผลกำไรสูงขึ้น แต่ต้องพึ่งพาการมอบคุณภาพที่ดีที่สุดและรักษาสุขอนามัยในระดับสูงโดยใช้เครื่องจักรระดับไฮเอนด์และเทคโนโลยีใหม่เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐาน  ส่วนผสมจากธรรมชาติ เราแยกความแตกต่างระหว่างการผลิตช็อกโกแลตเองกับไส้ที่แสดงรสชาติ ช็อคโกแลตเชิงพาณิชย์เต็มไปด้วยรสชาติเทียมโดยใช้น้ำเชื่อมหรือพิสตาชิโอที่ทำจากสารเคมี

ข้อสุดท้ายที่เราจะพูดถึงในบทความนี้เป็นบทสรุปของสิ่งที่กล่าวมาก่อนหน้านี้ เพื่อให้ได้ช็อกโกแลตที่ดีที่สุด โรงงานต้องปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ทั้งหมดข้างต้นและผลิตผลิตภัณฑ์ของตนจากซึ่งหมายถึงเริ่มจากการทำช็อกโกแลตวางเองและดำเนินการตามขั้นตอนทั้งหมดจนได้ผลิตภัณฑ์สุดท้ายซึ่งไม่ใช่กรณีของ นามะช็อกโกแลตเชิงพาณิชย์ที่ได้รับวางจากผู้ให้บริการภายนอกอาจไม่ทราบว่ามีการใช้ส่วนผสมเทียมแทนส่วนผสมจากธรรมชาติหรือไม่