รับแรงยึดเกาะของรถลากและรถยก

บทความนี้จะให้เคล็ดลับง่ายๆ

สองสามข้อที่คุณสามารถใช้เพื่อเพิ่มความแข็งแรงในการจับเพื่อให้มีหมัดหรือจับมือที่ไร้สาระที่สุดที่ใครๆ ก็เคยเห็น

แรงยึดเกาะเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันตัว  รถยก เนื่องจากการโค่นล้มและการควบคุมหลายๆ ท่าเกี่ยวข้องกับการใช้การยึดเกาะบางอย่าง

การจับมือกันอย่างจริงจังเป็นสิ่งสำคัญมากในธุรกิจและที่อื่นๆ การจับมือกันที่ขายได้แสดงถึงอำนาจและความสามารถในการควบคุมสถานการณ์ ต่อไปนี้คือเคล็ดลับด้านแรงยึดเกาะสองสามข้อที่คุณสามารถใช้ได้สำหรับผลลัพธ์ที่เหมือนรอง:

1. เหยียดแขนออกไปทางด้านข้างเพื่อให้คุณดูเหมือนตัว “T” ตัวใหญ่ในกระจก หยิบหนังสือพิมพ์ 3-5 แผ่นในมือทั้งสองข้างแล้วค่อยๆ ฉีกกระดาษหนังสือพิมพ์ให้เป็นลูกบอลโดยเหยียดแขนออก

2. ที่โต๊ะทำงานหรือในรถ ให้ฝึกกำปั้นและบีบให้แรงที่สุดเท่าที่จะทำได้จนกว่าฝ่ามือจะขาวจากนิ้วที่กำแน่น

3. ฝึกมากิวาระ กระดาน makiwara เป็นวิธีการแบบเก่า รถยกของ ที่ผู้ฝึกคาราเต้ใช้ในการฝึกสนับมือเพื่อตีวัตถุแข็ง ระหว่างการฝึกมากิวาระ นักเรียนกำหมัดแน่นและต่อยกระดานมากิวาระทุกวัน 20-100 ครั้งด้วยมือแต่ละข้าง สิ่งนี้ทำให้ข้อนิ้วแข็งแรงขึ้นและทำให้กระดูกของมือแน่นขึ้นและพร้อมสำหรับการกระแทกหนัก

  • 4. ใช้เครื่องออกกำลังกายมือ (คุณรู้จักเครื่องคั้นน้ำสีดำที่มีสปริงอยู่) เครื่องออกกำลังกายแบบใช้มือร่วมกับการฝึกมากิวาระสามารถสร้างด้ามจับแบบรองได้
  • ความแข็งแรงของมือต้องใช้เวลาและจะไม่เกิดขึ้นชั่วข้ามคืน รถยก รถสไลด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณยังใหม่กับมัน อย่างไรก็ตาม มันจะคุ้มค่าเมื่อคุณมีความสามารถในการจับมือใครซักคน และพวกเขารู้ว่าคุณหมายถึงมัน หรือหากคุณสามารถบีบคู่ต่อสู้ของคุณให้ยอมจำนน