วิธีเปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็นที่พักชะอำ

เนื่องจากอุตสาหกรรมที่พักให้เช่ามีการเติบโตอย่างรวดเร็วและกลายเป็นอุตสาหกรรมที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ บ้านหลายหลังที่ตั้งอยู่ใกล้กับรีสอร์ทและพื้นที่อุทยานแห่งชาติจึงได้รับการดัดแปลงเป็นที่พักชะอำโดยเจ้าของบ้าน และด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่มาสถานที่ท่องเที่ยวที่พวกเขาชื่นชอบมากขึ้นทุกปี นี่จึงเป็นข้อบ่งชี้ว่าเจ้าของบ้านควรพิจารณาบ้านเพิ่มเติมหรือบางส่วนของบ้านเพื่อใช้เป็นพื้นที่พักผ่อน

เปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็นที่พักชะอำ

คุณต้องพิจารณาปัจจัยบางประการที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ถูกต้อง การเช่าที่พักชะอำไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกับการรับคนมาอาศัยอยู่ในบ้านของคุณและจ่ายเงินให้คุณเมื่อพวกเขาจากไป ผู้เช่าชั่วคราวของคุณเป็นความรับผิดชอบของคุณและอะไรก็ตามที่สามารถเกิดขึ้นกับพวกเขาหรือกับทรัพย์สินของพวกเขาก็เป็นความรับผิดชอบของคุณเช่นกัน ดังนั้นคุณต้องตรวจสอบกับเมืองหรือสมาคมเจ้าของบ้านในชุมชนของคุณเกี่ยวกับแนวทางในการเปลี่ยนที่พักอาศัยของคุณให้เป็นสถานที่เช่า คุณอาจต้องเสียภาษีด้วย อย่างไรก็ตาม

การเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นที่พักชะอำอาจทำได้ง่าย ตราบใดที่บ้านของคุณเป็นสถานที่ปลอดภัยสำหรับการอยู่อาศัย และคุณมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้ผู้เช่าของคุณอยู่อย่างสะดวกสบาย ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการที่จะให้แนวคิดในการหารายได้เสริมจากบ้านของคุณ เห็นว่าบ้านของคุณเหมาะที่จะเป็นที่พักตากอากาศมากที่สุด เนื่องจากอาจมีบ้านบางหลังในพื้นที่ของคุณที่อาจยอมรับการเช่า บ้านของคุณจึงต้องมีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อดึงดูดผู้มาพักผ่อน ทรัพย์สินของคุณควรเป็นที่พึงปรารถนา มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีและตั้งอยู่ในสถานที่ขายของได้

นั่นหมายความว่าสถานที่นั้นตั้งอยู่ในหรือใกล้จุดท่องเที่ยว

ที่ผู้คนจากที่อื่นจะใช้เวลาหลายวันในการพักผ่อน บ้านของคุณมีวิวสวยหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้น คุณยังสามารถปรับปรุงได้ มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ดีหรือไม่ถ้าไม่มีก็สมัครเลย แขกของคุณจะต้องการมันอย่างแน่นอน ที่พักชะอำที่บ้านของคุณควรมีลักษณะภายในและภายนอกที่ดีและใช้งานได้ดี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างภายในและภายนอกที่พักของคุณทำงานได้ดี เรียบร้อย และดูใหม่อยู่เสมอ คุณสามารถซ่อมแซม เพิ่มเฟอร์นิเจอร์ มีเครื่องนอนที่ดี และจัดวางบนสนามหญ้าหรือภูมิทัศน์ที่สวยงาม หากคุณไม่สามารถทำความสะอาดพื้นที่ได้เป็นประจำ

ให้หาบริการทำความสะอาดที่ดี จะเป็นจุดที่ดีถ้าคุณสามารถจ้างบริการทำความสะอาดปกติและเชื่อถือได้สำหรับการเช่าบ้านของคุณ หากพื้นที่ของคุณมีที่พักชะอำ หัวหินว่างมากมาย คุณสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ที่สะอาดและเรียบร้อยได้ มีระบบกุญแจที่เป็นระเบียบและปลอดภัยในสำนักงานของคุณ โดยปกติ ควรมีระบบกุญแจแบบล็อกไว้ที่บ้านหรือที่ทำงานเพื่อเก็บกุญแจไว้ หากไม่มีสิ่งนี้ ผู้เช่าและทรัพย์สินของพวกเขาจะตกอยู่ในความเสี่ยง ถือกุญแจของระบบนี้และไม่มีใครต้องถือมันยกเว้นคุณหรือภรรยาของคุณในกรณีที่คุณไม่อยู่ เด็ก ๆ บางครั้งใส่กุญแจผิด