vacuum pump และปั๊มสุญญากาศใบพัดหมุนหรือปั๊มหมุน

หากคุณเป็นช่างประจำบ้านที่พยายามควบคุมระบบปรับอากาศของคุณ หรือหากคุณเป็นช่างยนต์มืออาชีพหรือช่างเทคนิคเครื่องปรับอากาศ คุณจะรู้ว่าปั๊มปรับอากาศเป็นเครื่องมือสำคัญ vacuum pump ในโรงเก็บเครื่องมือของคุณ ในการทบทวนสั้นๆ นี้ เราจะพูดถึงข้อดีและข้อเสียของปั๊มสองประเภทที่ใช้บ่อยเพื่อสร้างสุญญากาศในระบบปรับอากาศ ได้แก่ปั๊มสุญญากาศ vacuum pump หรือปั๊มลม และปั๊มสุญญากาศใบพัดหมุนหรือปั๊มหมุน

เมื่อพิจารณาถึงข้อดีและข้อเสีย คุณควรจะสามารถตัดสินใจได้ดีขึ้นว่าจะเลือกใช้ปั๊มใดสำหรับการใช้งานเครื่องปรับอากาศครั้งต่อไปของคุณ vacuum pump บรรลุสุญญากาศตามหลักการของ vacuum pump สิ่งนี้ระบุว่าเมื่อของเหลวหรือก๊าซถูกส่งผ่านท่อที่มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางลดลงเรื่อย ๆ เมื่อของเหลวไหลลงสู่ท่อต่อไป ความเร็วเฉลี่ยของโมเลกุลของของเหลวหรือก๊าซจะเพิ่มขึ้น และความดันของของเหลวหรือก๊าซจะลดลง

ก๊าซที่ดึงออกจากระบบจะถูกบีบอัดและปล่อยสู่อากาศภายนอกผ่านทางปลาย

ที่จุดที่แคบที่สุดตามแนวท่อ สุญญากาศจึงถูกสร้างขึ้นข้อได้เปรียบที่แท้จริงของปั๊มประเภท vacuum pump คือราคา “เครื่องสูบน้ำเครื่องช่วยหายใจ” เหล่านี้เป็นเครื่องสูบน้ำที่มีราคาถูกที่สุด vacuum pump ในทางกลับกัน สุญญากาศที่ได้รับนั้นไม่สูงหรือได้มาด้วยวิธีที่เร็วที่สุดปั๊มสุญญากาศใบพัดหมุนปั๊มใบพัดหมุนหรือปั๊มใบพัดหมุนทำงานโดยมีโรเตอร์กลางอยู่ในตำแหน่งนอกแกนภายในกระบอกสูบ ใบพัดที่ยื่นออกไปด้านนอกของโรเตอร์จะสร้างปริมาตร vacuum pump ที่เพิ่มขึ้นที่ปลายขาเข้าและปริมาตรที่หดตัวที่ปลายขาออก ขณะที่โรเตอร์หมุน ปริมาตรที่ปลายขาเข้าจะเพิ่มขึ้น

ทำให้เกิดสุญญากาศ vacuum pump ก๊าซที่ดึงออกจากระบบจะถูกบีบอัดและปล่อยสู่อากาศภายนอกผ่านทางปลายขาออกในระยะที่สองของการหมุนโรเตเตอร์เดี่ยวเนื่องจากปั๊มใบพัดหมุนใช้มอเตอร์แม่เหล็กไฟฟ้า vacuum pump ที่มีประสิทธิภาพ ปั๊มใบพัดโรตารี่จึงมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว เงียบ และสามารถบรรลุสุญญากาศได้สูงกว่าปั๊มประเภท vacuum pump ขึ้นอยู่กับขนาดของกระบอกสูบและโรเตอร์ ปั๊มใบพัดแบบหมุนสามารถดึงปริมาตรต่อนาทีได้มากขึ้นเช่นกัน

พลังงานไฟฟ้าในห้องเพาะเลี้ยงได้ทุกวันนี้ผู้คนพัฒนาเครื่องสูบน้ำ

ดังนั้นจึงได้สุญญากาศที่สูงขึ้นเร็วขึ้นข้อเสียเพียงอย่างเดียวของปั๊มใบพัดหมุนคือพวกเขาต้องการน้ำมันปั๊มพิเศษเพื่อให้ทำงานได้อย่างราบรื่นและบรรลุสุญญากาศสูงสุด vacuum pump และราคามีราคาสูงกว่าปั๊มประเภท vacuum pump system เล็กน้อยเล็กน้อยที่จริงแล้วปั๊มสุญญากาศใช้เพื่อช่วยนักเคมีในการศึกษาก๊าซและไฟฟ้าด้วย ปั๊มสุญญากาศใช้เพื่อดูดอากาศออกจากภาชนะ นักวิทยาศาสตร์สามารถศึกษาก๊าซได้

โดยไม่หยุดชะงักของอากาศในห้อง นักวิทยาศาสตร์สามารถเพิ่มกระแสไฟฟ้าให้กับแก๊ส vacuum pump เพื่อศึกษาปฏิกิริยาของก๊าซและพลังงานไฟฟ้าในห้องเพาะเลี้ยงได้ทุกวันนี้ผู้คนพัฒนาเครื่องสูบน้ำเพื่อตอบสนองความต้องการบางอย่าง ผู้คนประเมินสูญญากาศตามระดับที่สามารถเข้าถึงได้และปริมาตรของก๊าซ vacuum pump ที่สามารถสูบได้ในช่วงเวลาหนึ่ง นอกจากนี้ยังสามารถทำงานกับเครื่องดูดฝุ่นสองประเภทหรือมากกว่านั้นได้อีกด้วย