อิฐมวลเบา G2 สร้างรูปลักษณ์ใหม่ให้กับบ้านของคุณ


การสร้างภูมิทัศน์ใหม่ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิดอิฐมวลเบา G2 รูปลักษณ์ใหม่ให้กับบ้านของคุณสามารถทำได้โดยการสร้างลานอิฐ คุณยังสามารถทำสิ่งนี้เป็นโปรเจกต์วันหยุดสุดสัปดาห์อิฐมวลเบา G2 และเปลี่ยนรูปลักษณ์บ้านของคุณโดยสิ้นเชิง อาจเป็นความพยายามร่วมกันของครอบครัวคุณเมื่อสมาชิกในครอบครัวทุกคนตัดสินใจที่จะนั่งด้วยกันและทำงานตามภูมิประเทศในแบบของพวกเขาเองต่อไปนี้เป็นเจ็ดขั้นตอนในการสร้างลานอิฐ
ที่สมบูรณ์แบบการเลือกจุดที่เหมาะสมเมื่อคุณเลือกจุด อิฐมวลเบา G2ให้คำนึงถึงพื้นที่และการออกแบบเสมอ ทางเดินอิฐแบบแคบเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด อิฐมวลเบา G2ทำเครื่องหมายพื้นที่ด้วยชอล์คเพื่อช่วยคุณในขั้นตอนต่อไปการทำให้ดินจับตัวเป็นก้อน หมายถึง กลไกการเพิ่มความหนาแน่นของดิน เพื่อให้เกิดความมั่นคง
หากขอบไม่ได้รับการเชื่อมอย่างเหมาะสม แนวคิดทั้งหมดจะดูเหมือน
ลดการซึมของน้ำ การพองตัว อิฐมวลเบา G2และการหดตัว สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยใช้น้ำหนักที่ตายแล้วของเครื่องจักร แล้วออกแรงกดลง คุณสามารถเช่ารถบดอัดเพื่อให้งานง่ายขึ้นการสร้างฐาน อิฐมวลเบา G2ปูทรายให้พื้นผิวเรียบ ช่วยให้การก่อสร้างอยู่ตัวและได้ระดับ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการสร้างเส้นฐานสำหรับพื้นที่ทั้งหมดด้วยผ้าแนวนอน มิฉะนั้นคุณจะพบวัชพืชขึ้นอิฐมวลเบา G2ตามอิฐอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลังจากนี้เททรายหนึ่งนิ้ว
ในพื้นที่ทั้งหมดและตบเบา ๆ ให้แน่นการตัดขอบการตัดขอบมีความสำคัญมากเพราะหากขอบไม่ได้รับการเชื่อมอย่างเหมาะสม อิฐมวลเบา G2แนวคิดทั้งหมดจะดูเหมือนถูกสร้างขึ้นในแล็บอื่นและถูกวางไว้บนพื้นโดยไม่มีที่ไหนเลย ใช้เครื่องปูผิวทางเพื่อให้ขอบของคุณแน่นวางอิฐ Brick Patio ของคุณคุณไม่จำเป็นต้องเป็นช่างก่อสร้างที่มีทักษะในการทำเช่นนี้ อิฐมวลเบา G2แค่วางอิฐให้เสมอกันมันก็อยู่อย่างนั้น เริ่มจากมุมใดมุมหนึ่งจะดีกว่าเสมอ
การทำความสะอาดลานบ้านเป็นเรื่องง่าย รวดเร็ว และง่ายดาย
การเลือกอิฐที่เหมาะสมตรวจสอบให้แน่ใจว่าอิฐที่คุณเลือกนั้นได้รับการขูดและจัดอยู่ในสภาพอากาศที่รุนแรง อิฐมวลเบา G2ควรทำจากดินเหนียวคุณภาพสูงและเผาได้ดีอิฐมวลเบา G2 รูปร่างของอิฐสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าเสมอไป มีหลายแบบให้เลือก ยิ่งคุณสร้างสรรค์มากเท่าไหร่อิฐมวลเบา g2 g4 คุณก็ยิ่งสร้างความประทับใจในภูมิทัศน์ของคุณเองได้ดียิ่งขึ้นเท่านั้นการต่ออิฐเติมช่องว่างระหว่างอิฐ
ด้วยปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ อีกวิธีหนึ่งคือการเททรายลงบนอิฐที่ปรับระดับแล้วพ่นยาแนวพิเศษที่ซื้อจากร้านฮาร์ดแวร์ ทำให้การทำความสะอาดลานบ้านเป็นเรื่องง่าย รวดเร็ว และง่ายดาย รอสองสามชั่วโมงหลังจากนี้ จากนั้นขัดอิฐเพื่อขจัดคราบต่างๆวิธีการดั้งเดิมของฐานคอนกรีตถูกแทนที่ด้วยฐานทรายและกรวดเนื่องจากคอนกรีตมีราคาแพงกว่าอิฐมวลเบา G2 ขอแนะนำให้ทราบสภาพอากาศเนื่องจากอุณหภูมิเยือกแข็งอาจทำให้ปูนยกตัวและแตกได้