ป้ายไวนิลตัวเลือกการตกแต่งอธิบาย

เมื่อเราพูดถึงการตกแต่งแบนเนอร์ นี่หมายถึงวิธีการทำวัสดุไวนิลให้เสร็จหลังจากสำเนาอยู่บนแบนเนอร์ วิธีการตกแต่งป้ายไวนิลที่พบบ่อยที่สุดคือชายเสื้อและปลอกยาง อย่างไรก็ตาม มีหลายวิธีในการทำให้ป้ายแบนเนอร์ของคุณเสร็จสิ้น เมื่อคุณทำป้ายไวนิลพร้อมขอบและขอบยางแล้ว คุณมีตัวเลือกที่แตกต่างกันเล็กน้อย คุณจะไม่มีกุ๊น กุ๊นเย็บ หรือแบนเนอร์ติดเทปก็ได้ ไม่ควรใช้กุ๊นสำหรับป้ายชั่วคราวเท่านั้น เพราะขอบยางสามารถฉีกออกจากไวนิลได้ง่ายมาก ขอบเย็บแบบเย็บสองครั้งเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับป้ายไวนิลกลางแจ้งเนื่องจากมีความแข็งแรงและทนทาน 

ป้ายไวนิลต้องการให้แบนเนอร์มีความทนทานจริงๆ

อาจเป็นความคิดที่ดีที่จะเย็บมุมเสริมเข้ากับแบนเนอร์ไวนิล วิธีนี้เกี่ยวข้องกับการเย็บชิ้นส่วนพลาสติกแข็งรูปสามเหลี่ยมเข้าที่มุมของป้าย สิ่งนี้ทำให้ยางรองมุมทะลุผ่านพลาสติกและทำให้มุมแข็งแรงขึ้นมาก อีกทางเลือกหนึ่งคือการเย็บกระเป๋าใส่เสาบนแบนเนอร์ กระเป๋าใส่เสาช่วยให้สอดไม้เรียวเข้าไปที่ปลายแต่ละด้านของแบนเนอร์ได้ สิ่งนี้ทำให้แบนเนอร์แขวนได้ดีขึ้นและเยาะเย้ยมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดความเครียดของใช้สำหรับกระเป๋าเสาอาจเป็นป้ายที่บรรทุกในขบวนพาเหรดหรือป้ายที่ติดตั้งบนวงเล็บถนนตามถนน เราพบว่าพีวีซีขนาด 1 นิ้ว

ใช้งานได้ดีสำหรับใช้เป็นแท่งผ่านกระเป๋าเสาของแบนเนอร์ไวนิล สิ่งนี้จะให้เสาที่แข็งแรงและยังช่วยให้มีเส้นพาดผ่านกลางเสาเพื่อแขวน การใช้งานอีกอย่างคือการสร้างโครงโดยใช้พีวีซีและเย็บกระเป๋าที่เสาทั้ง 4 ด้านเพื่อให้ป้ายไวนิลดูดี แข็งแรง และแข็งแรง ตัวเลือกที่สามคือการเย็บสายรัดไนลอนแบบแบนที่ป้ายไวนิล จากนั้นที่มุมทั้งสี่ของป้ายคุณจะมีสายรัดไนลอนคล้องผ่านวงแหวนสแตนเลส การใช้วิธีนี้จะเพิ่มความแข็งแรงให้กับป้ายแบนเนอร์

ป้ายไวนิลซึ่งช่วยให้คุณแสดงผลได้โดยการดึงมุมทั้งสี่

ให้แน่นโดยที่น้ำหนักไม่ตกอยู่ที่ยางรอง ความเค้นของป้ายแบนเนอร์รองรับด้วยสายรัดไนลอนที่แข็งแรงมาก และไม่ได้อยู่บนตัวไวนิลเอง หลายเมืองต้องการสายรัดและดีริงสำหรับป้ายไวนิลที่จะแสดงบนถนน นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับป้ายป้ายสองด้านที่จะแสดงระหว่างสองขั้ว อีกวิธีหนึ่งที่คล้ายกันคือการเย็บเชือกเข้ากับชายเสื้อซึ่งจะช่วยให้คุณผูกป้ายจากมุมทั้งสี่ได้ จำไว้เสมอว่าต้องทำให้แบนเนอร์ของคุณดูเยาะเย้ยและปลอดภัย หากคุณต้องการดูรูปภาพของตัวเลือกการตกแต่ง เราได้โพสต์ไว้บนไซต์ของเราตามรายการด้านล่าง 

โปรดส่งอีเมลถึงเราหากคุณมีคำถามเฉพาะเกี่ยวกับป้าย ป้ายไวนิลบนแบนเนอร์สองด้านเป็นสิ่งจำเป็น เพราะสิ่งนี้จะช่วยป้องกันแสงแดดหรือแสงไม่ให้ส่องผ่าน และทำให้เกิดเงาจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง แบนเนอร์ไวนิลสองด้านจำเป็นต้องแข็งแรงขึ้นเนื่องจากวิธีการติดตั้ง ในขณะที่แบนเนอร์ด้านเดียวส่วนใหญ่จะติดกับผนังหรือรั้ว ดังนั้นจึงไม่มีแรงกดบนวัสดุมากนัก โดยทั่วไปแล้วป้ายป้ายสองด้านจะแขวนไว้ที่มุมทั้ง 4 ระหว่างเสาสองเสา เพื่อให้สามารถอ่านป้ายทั้งสองด้านได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกการตกแต่งที่สามารถเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน