น้ำยาผสมคอนกรีตปัจจัยที่อาจส่งผลต่อผลลัพธ์ของคุณสมบัติ

คราบกรดคอนกรีตสามารถใช้ได้กับพื้นผิวคอนกรีตใหม่หรือเก่า ผิวธรรมดาหรือสี มีให้เลือก 10 สีพื้นฐาน แม้ว่ามักถูกเรียกว่าคราบกรด แต่กรดไม่ใช่ส่วนผสมที่ทำให้คอนกรีตมีสี น้ำยาผสมคอนกรีตเกลือของโลหะในสารละลายที่มีน้ำเป็นกรดจะทำปฏิกิริยากับคอนกรีตเพื่อให้พื้นผิวมีสีอย่างถาวร มวลรวมที่เป็นทรายน้ำยาผสมคอนกรีต เช่น กรวดหรือทราย ไม่ทำปฏิกิริยากับคราบ พื้นผิวที่มีปริมาณซีเมนต์สูงจะทำปฏิกิริยามากกว่าหนึ่งด้วยซีเมนต์ที่น้อยกว่า

ซึ่งให้สีที่เข้มกว่าเนื่องจากแต่ละพื้นผิวแตกต่างกัน ผลลัพธ์จึงอาจแตกต่างกันไปในแต่ละพื้นผิว เราแนะนำให้ทดสอบในพื้นที่เล็กๆ เสมอเพื่อพิจารณาว่าผลลัพธ์สุดท้ายจะปรากฏออกมาอย่างไร น้ำยาผสมคอนกรีตโปรดทราบว่าสีสุดท้ายจะไม่ปรากฏจนกว่าจะใช้คอลซีลเลอร์ ด้วยสีย้อมไม้ น้ำยาผสมคอนกรีตคุณยังสามารถเห็นลายไม้ผ่านคราบได้ คราบกรดมีความคล้ายคลึงกับสีย้อมไม้มาก เนื่องจากคุณสามารถเห็นข้อบกพร่องหรือรอยตกแต่งทั้งหมดผ่านคราบนั้น

อุปกรณ์ความปลอดภัยที่เหมาะสม รวมถึงถุงมือกันกรด แว่นตา รองเท้าบู๊ต

ปัจจัยที่อาจส่งผลต่อผลลัพธ์สุดท้ายได้แก่คุณสมบัติและปริมาณปูนที่ใช้ น้ำยาผสม และประเภทของมวลรวมที่ใช้วิธีการตกแต่งคอนกรีต อายุคอนกรีต และความชื้นความพรุนและน้ำยาผสมคอนกรีตพื้นผิวของพื้นผิวสภาพอากาศเมื่อใช้รอยเปื้อนการออกดอกสีย้อมกรดคอนกรีตไม่ต้องใช้อุปกรณ์มากในการทา applicator มักจะใช้เครื่องพ่นสารเคมีในสวนที่เป็นพลาสติกทั้งหมด บางคนชอบแปรงขนละเอียดหรือทั้งสองอย่างผสมกันน้ำยาผสมคอนกรีต อุปกรณ์ทุกชนิดที่จะสัมผัสกับคราบกรด เช่น เครื่องพ่น ต้องทนกรดได้ แปรงทาหรือเกลี่ยรอยเปื้อนต้องทนทานต่อกรดและขนแปรงไม่มีสีด้วยผู้ปฏิบัติงาน

ต้องมีอุปกรณ์ความปลอดภัยที่เหมาะสม รวมถึงถุงมือกันกรด แว่นตา รองเท้าบู๊ต และหน้ากากเพื่อกรองไอกรด แนะนำให้ใช้เครื่องดูดฝุ่นเปียกคุณภาพดีในการทำความสะอาด น้ำยาผสมคอนกรีตแนะนำให้ใช้เดือยไม้กอล์ฟเพราะรอยเท้าจะแสดงออกมาและสร้างรอยที่ไม่พึงประสงค์ในการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายน้ำยาผสมคอนกรีตการเตรียมพื้นผิวถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการใช้งานคอนกรีตตกแต่ง มีความสำคัญต่อประสิทธิภาพการใช้งานคอนกรีตตกแต่งทุกประเภทในทันทีและระยะยาว

หากไม่มีคอลซีลเลอร์บนพื้นผิว แต่ไม่ดูดซับน้ำ แสดงว่าพื้นผิวของคุณ

การเตรียมพื้นผิวที่ไม่ดีอาจทำให้กระบวนการง่ายๆ กลายเป็นการซ่อมแซมที่ยากและใช้เวลานานก่อนอื่น น้ำยาผสมคอนกรีตคุณจะต้องสาดน้ำบนพื้นผิวหลายๆ จุดเพื่อดูว่าคอนกรีตรับน้ำได้หรือไม่ หากคอนกรีตไม่ดูดซับ คุณอาจมีน้ำยาซีลบนพื้นผิวของคุณ ในกรณีนี้ คุณจะต้องลอกพื้นผิวโดยใช้ EnduraPrep Coatings Stripper เครื่องลอกนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขจัดสารเคลือบต่างๆ เช่น สีหรือคราบอะคริลิกและสารแต่งสี

หากไม่มีคอลซีลเลอร์บนพื้นผิว แต่ไม่ดูดซับน้ำ แสดงว่าพื้นผิวของคุณมีความหนาแน่นมากเกินไปน้ำยาผสมคอนกรีต ซึ่งมักเกิดจากการปาดพื้นผิวเมื่อเทคอนกรีต สิ่งสำคัญคือต้องปรับสภาพพื้นผิวประเภทนี้ให้พร้อมรับคราบกรด การปรับสภาพพื้นผิวมักเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จน้ำยาผสมคอนกรีต ถ้าไม่รับน้ำก็ต้องปรับสภาพแน่นอน น้ำยาผสมคอนกรีต ราคาถูกในบางครั้ง พื้นผิวที่มีความหนาแน่นสูงจะต้องได้รับการปรับสภาพสองครั้ง เมื่อพื้นผิวได้รับการปรับสภาพอย่างเหมาะสม