ยารักษาริดสีดวงและสิ่งที่ใช้ในการจำแนกโรคริดสีดวงทวารภายใน

ริดสีดวงทวารเป็นภาวะที่เข้าใจผิดกันอย่างกว้างขวางและเข้าใจผิดว่าเป็นโรคสำหรับผู้สูงอายุ สถิติบ่งชี้ว่าประมาณครึ่งหนึ่งของประชากรที่มีอายุมากกว่า 50 ปียารักษาริดสีดวงจะเป็นโรคริดสีดวงทวารในช่วงชีวิตของพวกเขา เด็กเล็กไม่ได้รับการยกเว้นจากโรคริดสีดวงทวาร กลุ่มนี้มักจะอ่อนแอต่อโรคริดสีดวงทวารผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ยารักษาริดสีดวง ผู้หญิงที่เพิ่งมี episiotomy ชายและหญิงที่มีอาการท้องเสียผู้ชายและผู้หญิงมีอาการท้องผูกผู้ที่มีงาน

ยารักษาริดสีดวงที่ต้องนั่งนานๆมีปัจจัยหลายอย่างที่ส่งผลต่อการพัฒนาของโรคริดสีดวงทวาร ต่อไปนี้เป็นการทบทวนสรีรวิทยา อาการ และการรักษาที่มีอยู่พวกเขาอยู่ที่ไหนริดสีดวงทวารสามารถก่อตัวขึ้นภายในลำไส้ใหญ่ส่วนล่างของคุณหรือรอบ ๆ ช่องเปิดของทวารหนัก ยารักษาริดสีดวงทวารภายในคือริดสีดวงที่พบภายในไส้ตรง ส่วนริดสีดวงภายนอกหมายถึงริดสีดวงที่อยู่ภายนอกจำนวนของการย้อยและระยะที่เนื้อเยื่อเคลื่อนตัว

ร้านขายยาในพื้นที่มักจะมีครีมเหล่านี้ ความช่วยเหลือที่ไม่ต้องสั่ง

เป็นสิ่งที่ใช้ในการจำแนกโรคริดสีดวงทวารภายใน ยารักษาริดสีดวงการวินิจฉัยโรคริดสีดวงทวารภายในมักทำได้ยาก เนื่องจากตำแหน่งของริดสีดวงทำให้มองเห็นได้ยาก และส่วนหนึ่งเกิดจากการขาดตัวรับความรู้สึกเจ็บปวดภายในลำไส้ใหญ่การรักษาริดสีดวงทวารด้วยวิธีธรรมชาติการรักษาโรคริดสีดวงทวารบางอย่างได้ผลดีมาก วิธีการบางอย่างเกี่ยวข้องกับกลยุทธ์การรักษาริดสีดวงทวารตามธรรมชาติ เทคนิคที่รวมอยู่ยารักษาริดสีดวงเป็นหนึ่งในแหล่งข้อมูลที่ครอบคลุมการรักษาริดสีดวงทวารหลายวิธีครีมสามารถช่วยลดอาการไม่สบายที่เกี่ยวข้องกับโรคริดสีดวงทวาร

ช่วยในการลดอาการบวมและเลือดออก ยารักษาริดสีดวงร้านขายยาในพื้นที่มักจะมีครีมเหล่านี้ ความช่วยเหลือที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์อื่น ๆ รวมถึงอเลฟไอบูโพรเฟนสารทั้งสองนี้มีฤทธิ์ต้านการอักเสบการรักษาริดสีดวงโดยใช้การผ่าตัดมีหลายวิธีในการผ่าตัดริดสีดวงทวาร ตัวอย่างเช่น การตัดริดสีดวงทวารเกี่ยวข้องกับการเอาริดสีดวงออกโดยการมัดที่ฐานยารักษาริดสีดวง อีกวิธีหนึ่งเกี่ยวข้องกับการแช่แข็งริดสีดวงด้วยวิธีที่เรียกว่าการบำบัดด้วยความเย็น วิธีการอื่นๆ ได้แก่รักษาริดสีดวงทวาร

ต้องคำนึงถึงเวลาในการรักษาด้วยภาวะแทรกซ้อนจากการไม่รักษาแน่นอน

โดยใช้เทคโนโลยีการสั่นสะเทือนและความร้อนเทคนิคเฟอร์กูสันตัดเส้นเลือดริดสีดวงหลัก 3 เส้นออกการเลือกวิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมจะขึ้นอยู่กับความรุนแรงของอาการและตำแหน่ง รวมถึงวิธีการผ่าตัดที่มีอัตราการกลับเป็นซ้ำในระยะยาวที่ต้องการ ต้องคำนึงถึงเวลาในการรักษาด้วยภาวะแทรกซ้อนจากการไม่รักษาแน่นอน ยารักษาริดสีดวงอักเสบคุณควรรักษาโรคริดสีดวงทวารทันทีที่มีอาการปรากฏขึ้น ความล้มเหลวในการดำเนินการเนื่องจากความอับอาย

อาจทำให้เกิดปัญหาอื่นๆ ได้ ยารักษาริดสีดวงภาวะแทรกซ้อนบางอย่างอาจรุนแรงขึ้นเมื่อเทียบกับริดสีดวงทวารเองผู้ที่เป็นโรคริดสีดวงทวารมักมีเลือดออกทางส่วนท้าย ริดสีดวงทวารทั้งภายในและภายนอกมีแนวโน้มที่จะเริ่มมีเลือดออก ผู้ที่มีเลือดออกมากอาจนำไปสู่โรคโลหิตจาง นี่คือการลดลงของเซลล์เม็ดเลือดแดง คุณอาจรู้สึกเหนื่อยและเฉื่อยชา รวมทั้งไม่มีสมาธิ