การค้นหาบริษัท SEO ที่มีประสิทธิภาพ – คำแนะนำจาก Sage

ตอนนี้คุณพร้อมที่จะจริงจังกับ SEO แล้ว ดังนั้นคุณจึงได้รับสิ่งต่างๆ มากมายเกี่ยวกับทราฟฟิกบนเว็บไซต์ของคุณ คุณเริ่มมองหาการเชื่อมต่อกับบริษัท SEO แต่ก็เหมือนกับธุรกิจและบริการอื่นๆ มากมายบนอินเทอร์เน็ต มันเป็นฟิลด์ที่มีผู้คนหนาแน่นและทั้งหมดนั้นอ้างว่าดีที่สุด

ไม่ใช่เวลาสำหรับการลองผิดลองถูก

สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการมีส่วนร่วมคือ “ลองผิดลองถูก” กับบริษัท SEO สิ่งที่คุณต้องการจริงๆ คือบริษัท SEO ที่ผ่านการรับรองเพื่อกำหนดกลยุทธ์และนำไปใช้ ทำให้โปรแกรม SEO ของคุณดำเนินไปได้ด้วยดี

SEO ที่ดี vs SEO ที่ยอดเยี่ยม

สิ่งหนึ่งที่คุณควรหลีกเลี่ยงคือบริษัท SEO ที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีในราคาถูก SEO ที่แท้จริงและมีประสิทธิภาพนั้นครอบคลุมเกินไปสำหรับสิ่งที่จะทำงานในลักษณะนั้น ตัวอย่างเช่น หากคุณยังใหม่กับเกม SEO เป็นไปได้มากว่าเนื้อหาในเว็บไซต์ของคุณจะต้องได้รับการปรับปรุงใหม่โดยเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ SEO ของคุณ

มากที่ต้องพิจารณา

นอกจากนี้ คุณทราบหรือไม่ว่ามีตัวแปรต่างๆ มากกว่า 100 รายการที่ Google นำมาพิจารณาเมื่อกำหนดตำแหน่งของคุณในเครื่องมือค้นหา ดังนั้น หากบริษัทรับทำ SEO จะส่งบทความให้คุณ คุณอาจต้องดำเนินการต่อและหาบริษัทรับทำ SEO ที่สามารถทำอะไรให้คุณได้มากกว่านั้น

SEO และการออกแบบเว็บไซต์

หากคุณยังไม่ได้ออกแบบเว็บไซต์ ตอนนี้เป็นเวลาที่จะเริ่มคิดเกี่ยวกับ SEO แน่นอนคุณจะต้องการใช้ บริษัท ออกแบบเว็บไซต์ที่มีความรู้เกี่ยวกับ SEO การพยายามประหยัดเงินสักสองสามเหรียญกับบริษัทออกแบบเว็บไซต์ราคาประหยัดอาจหมายความว่าคุณจะต้องเขียนเนื้อหาทั้งหมดของคุณใหม่เมื่อคุณพบบริษัท SEO ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในที่สุด