ทัวร์แอฟริกาใต้กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับซาฟารี

แอฟริกาใต้ได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับทัวร์และซาฟารีของแอฟริกาใต้ เหตุผลหลักคือ แอฟริกาใต้มีราคาที่ย่อมเยากว่าบอตสวานาหรือเคนยา ทัวร์แอฟริกาใต้และคุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่น่าจดจำแบบเดียวกันแอฟริกาใต้ถือกุญแจสู่ความหลากหลายที่สมบูรณ์ของวัฒนธรรม สภาพแวดล้อม สถานที่ท่องเที่ยว ทัวร์แอฟริกาใต้และแม้แต่ภูมิอากาศ นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ถูกดึงดูดมายังแอฟริกาใต้ด้วยท้องฟ้าสีคราม แสงแดด

สัตว์ป่าและสวนสัตว์ ซาฟารี ทัวร์แอฟริกาใต้ชายหาด และวัฒนธรรมแอฟริกัน ส่วนประกอบทั้งหมดนี้เป็นรากฐานของทัวร์แอฟริกาใต้และซาฟารีที่น่าจดจำแอฟริกาใต้เป็นที่ตั้งของ Game Lodges และ Game Reserves ส่วนใหญ่ทัวร์แอฟริกาใต้ ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ด้วยยานยนต์ และทำให้การทัวร์แอฟริกาใต้และ Safari มีราคาย่อมเยามากขึ้น Game Lodges และ Game Reserves ใช้เวลาขับรถเพียงไม่กี่นาทีจากอารยธรรม

เนื่องจากเรารองรับกลุ่มขนาดต่างๆไปจนถึงชายฝั่งหินและทราย

หากคุณต้องการสิ่งของส่วนตัวหรือของใช้ในครัวเรือนเพียงไม่กี่ชิ้นแอฟริกาใต้มีเก้าจังหวัดและแต่ละจังหวัดมีลักษณะพิเศษและสถานที่ท่องเที่ยวที่แตกต่างกันไป จากเก้าจังหวัดนี้ทัวร์แอฟริกาใต้ สองจังหวัดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด จังหวัด Mpumalanga ซึ่งเป็นที่ตั้งของทางตอนใต้ของอุทยานแห่งชาติ Kruger และจังหวัด Western Cape ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Table Mountain ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงMpumalanga สถานที่ที่ดวงอาทิตย์ขึ้นทัวร์แอฟริกาใต้ เป็นเมืองหลวงของ Big 5 เนื่องจากสามารถให้บริการ Big 5 Safaris ที่หลากหลายแก่นักท่องเที่ยวในเขตสงวนและบ้านพักที่ดีที่สุด

รวมถึงกิจกรรมชมเกมสองรายการต่อวันคุณสามารถเดินเที่ยวซาฟารี นั่งหลังช้าง ซาฟารีครอบครัว ซาฟารีพร้อมไกด์ ขับรถเล่น และขับรถเที่ยวกลางคืน ความเป็นไปได้นั้นไม่จำกัด ทัวร์แอฟริกาใต้และทุกๆ วันจะมีคนค้นพบรูปแบบอื่นๆ ของซาฟารี เป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างแพ็คเกจท่องเที่ยวทัวร์แอฟริกาใต้ เนื่องจากเรารองรับกลุ่มขนาดต่างๆไปจนถึงชายฝั่งหินและทราย แนวปะการังและหุบผาใต้น้ำ ป่าโกงกาง ทุ่งหญ้าสะวันนา และพื้นที่ชุ่มน้ำที่ได้รับการคุ้มครองที่ใหญ่ที่สุดในแอฟริกาตอนใต้ ที่นี่เป็นสถานที่ที่มีเสน่ห์ทางวัฒนธรรม พื้นที่และมีศักยภาพความสนุกอันยิ่งใหญ่

กิจกรรมกลางแจ้งมากมายเกมสำรองของจังหวัดอีสเทิร์นเคปแอฟริกา

ขับรถเล่น ดูนก ล่องเรือชมฮิปโปและจระเข้ ทัวร์เชิงวัฒนธรรม ตกปลา พายเรือแคนูทัวร์แอฟริกาใต้ ดำน้ำลึก ดำน้ำตื้น และชมปลาวาฬเป็นกิจกรรมบางส่วนที่สามารถเพลิดเพลินได้ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 240,000 เฮกตาร์และอีก 84,000 เฮกตาร์ในหรือใต้ทะเล นี่คือสวรรค์ในเขตกึ่งร้อนขนาดใหญ่ที่ทอดยาว 220 กม. ไปตามชายฝั่งตะวันออกจากเซนต์ลูเซียไปยังชายแดนโมซัมบิก เช่นเดียวกับระบบธรรมชาติอันน่าทึ่ง ตั้งแต่เนินทราย ป่าพรุ และป่าชายฝั่ง

ทัวร์แอฟริกาใต้เมืองชายฝั่งยอดนิยมดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปีที่เดินทางมาเพื่อสัมผัสอากาศอบอุ่น ความงามของธรรมชาติ และกิจกรรมกลางแจ้งมากมายเกมสำรองของจังหวัดอีสเทิร์นเคปแอฟริกาเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับสัตว์ป่าที่น่าตื่นเต้น แต่ยังรวมถึงโรคมาลาเรียด้วย อีสเทิร์นเคปเสนอการชมเกม Big 5 ทัวร์แอฟริกาใต้ ซาฟารีที่ยอดเยี่ยมในเขตปลอดโรคมาลาเรีย การจับฉลากครั้งใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวที่เดินทางพร้อมเด็กเล็ก สอบถามที่ https://www.luckyliontours.com/southafricaprivatetour