โรงเรียนสอนนวดการฝึกอบรมการนวดบำบัดเพื่อเป็นพาหนะ

ในฐานะที่เป็นโรงเรียนสอนนวดสำหรับนักนวดบำบัด เราตระหนักถึงศักยภาพทางจิตวิญญาณอันน่าทึ่งที่มีอยู่ในร่างกายและศักยภาพของการนวดบำบัดในฐานะเวทีสำหรับการเปลี่ยนแปลงของสิ่งมีชีวิตทั้งหมด ขณะที่เราก้าวหน้าในการสำรวจการทำงานร่วมกับผู้อื่น เราค้นพบการเยียวยาทางร่างกาย อารมณ์ และจิตวิญญาณที่แยกกันไม่ออก เมื่อเราคลายกล้ามเนื้อด้วยการนวด เราช่วยให้ลมหายใจ ชีวิต และพลังงานไหลผ่านร่างกายได้มากขึ้น

สอนนวดของกล้ามเนื้อกลับคืนสู่สภาพเดิม

พร้อมที่จะรับรู้การเปลี่ยนแปลง การผ่อนคลายทางร่างกายสามารถคงอยู่และมั่นคงได้ก็ต่อเมื่อมีการผสมผสานทางอารมณ์ที่สอดคล้องกันซึ่งจำเป็นต่อการทนต่อความรู้สึกที่เพิ่มขึ้น นักนวดบำบัดสามารถได้รับการฝึกฝนเพื่อบรรเทาความเครียด ความตึงเครียด และความไม่สบายทางร่างกาย รวมทั้งกระตุ้นการระลึกถึงแก่นแท้ที่บริสุทธิ์และไม่ถูกแตะต้องของบุคคลที่อยู่ภายในร่างกาย นักเรียนสามารถเรียนรู้ที่จะช่วยให้ผู้รับบริการสอนนวดของตัวตนที่แท้จริง ภายใต้ความเจ็บปวด ความตึงเครียด ความคิด อารมณ์ และเรื่องราวที่เปลี่ยนแปลงในชีวิตของพวกเขา

ลักษณะแรกของการฝึกอบรมนักนวดบำบัดคือการได้รับทักษะ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องฝึกฝนเทคนิคการออกกำลังกายให้เชี่ยวชาญอย่างละเอียดถี่ถ้วน สอนนวด ที่ไหนดีเพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่หลากหลายด้วยความเชี่ยวชาญและความมั่นใจที่สร้างสรรค์ องค์ประกอบที่สองและมีความสำคัญเท่าเทียมกันของการศึกษาคือความมุ่งมั่นในการเปลี่ยนแปลงตนเองในส่วนของผู้ประกอบวิชาชีพ รู้ว่าเป็นไปได้ที่จะแบ่งปันกับผู้อื่นในสิ่งที่รวมอยู่ในตัวเอง

เราถือว่าการสอนนวดเป็นการเดินทางทางจิตวิญญาณอย่างต่อเนื่อง 

การสอนนวดกลายเป็นวิธีการที่ประณีตมากขึ้นเรื่อยๆ ในการเชื่อมต่อกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์อีกครั้ง ความตั้งใจของเราคือการสอนนักนวดบำบัดให้ปรับแต่งเครื่องดนตรีที่บอบบางของตัวเอง นักเรียนเรียนรู้ที่จะอยู่กับปัจจุบันอย่างไม่เปลี่ยนแปลง นำพลังแห่งอนันต์มาไว้ในมือของพวกเขา พวกเขาเรียนรู้ที่จะรักความเห็นอกเห็นใจ ยอมรับในความเป็นพระเจ้าที่สำคัญและความไร้เดียงสาของผู้อื่นโดยไม่ปฏิเสธหรือรับความรู้สึกไม่สบายของพวกเขา พวกเขาพัฒนาสัญชาตญาณเพื่อเร่งทักษะให้เกินขีดจำกัดของเทคนิค พวกเขาถ่ายทอดคำเชื้อเชิญไปสู่การเผชิญหน้าอย่างลึกซึ้งกับชีวิต

ความไว้วางใจและความสุขในการเปิดเผยอันศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่อาจหยั่งรู้ได้ในแต่ละช่วงเวลา ซึ่งรวบรวมได้จากการผสานการทำงานภายในของพวกเขาเอง ในที่สุดพวกเขาปลูกฝังความสามารถในการอยู่กับคนอื่น ไม่ใช่เพื่อแก้ไข เยียวยา เปลี่ยนแปลง ให้คำแนะนำหรือช่วยเหลือพวกเขา สอนนวดแต่เพียงเพื่ออยู่เคียงข้างและจัดหาพื้นที่ปลอดภัยที่พวกเขาสามารถค้นพบตัวเองได้อีกครั้ง คุณสมบัติทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ปลูกฝังและขาดไม่ได้ในการฝึกอบรมนักนวดบำบัดมืออาชีพ หากคุณกำลังพิจารณาอาชีพในการออกกำลังกายหรือการรักษา ให้แน่ใจว่าการฝึกอบรมของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.tonboonschool.com/