เจ้าของบ้านและรู้ฟิวส์ bussmann

การเปลี่ยนฟิวส์ bussmann ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที และแทนที่จะต้องให้ช่างไฟฟ้ามาเรียกเก็บเงินหลายร้อยดอลลาร์ในกระบวนการนี้ คุณสามารถเรียนรู้วิธีเปลี่ยนฟิวส์ได้ด้วยตัวเอง สิ่งนี้จะช่วยให้คุณเป็นเจ้าของบ้านที่พึ่งพาตนเองได้มากขึ้น ในฐานะเจ้าของบ้าน สิ่งสำคัญคือคุณต้องรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับบ้านของคุณ bussmann อาจคิดว่าคุณสามารถว่าจ้างความรับผิดชอบหลายอย่างในการเป็นเจ้าของบ้านจากภายนอกได้ แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณพยายามที่จะขายบ้านหรือต้องการข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับบ้านและคุณไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากใครก็ตามที่รู้

bussmann เกี่ยวกับปัญหานี้ในบ้านของคุณ

จะช่วยให้คุณรู้ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดใดที่เป็นอันตรายต่อบ้านของคุณ ความรู้นี้จะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้โดยไม่ต้องโทรหาช่างไฟฟ้าทุกครั้งที่ไฟดับหรือมีบางอย่างหยุดทำงานกะทันหัน สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือค้นหาว่ากล่องวงจรไฟฟ้าอยู่ที่ไหนในบ้านของคุณ ในบางบ้าน bussmann นี้จะอยู่ที่ชั้นใต้ดินใกล้กับเตาเผา แต่ในบางบ้าน bussmann นี้จะอยู่ในห้องนอนใหญ่ อย่าแปลกใจถ้าคุณมองหาทุกที่ในบ้านแล้ว แต่ยังไม่พบตำแหน่งของมัน 

หากคุณค้นหาบ้านของคุณอย่างละเอียดและไม่พบ คุณอาจต้องการตรวจสอบโรงรถของคุณ ไม่มีตำแหน่งที่ถูกต้องสำหรับกล่อง ตราบใดที่มันไม่ได้อยู่ใกล้น้ำหรือบริเวณที่มีความชื้น เปิดกล่องและดูว่าบ้านของคุณใช้เบรกเกอร์วงจรไฟฟ้าหรือฟิวส์หรือไม่ หากบ้านของคุณใช้เบรกเกอร์วงจรไฟฟ้า bussmann ในกล่องจะมีสวิตช์หลายตัว ตอนนี้คุณได้ค้นพบตำแหน่งของกล่องและรู้ว่าบ้านของคุณใช้ฟิวส์ bussmann คุณต้องแน่ใจว่าคุณมีอุปกรณ์เหล่านี้เพียงพอ 

ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าฟิวส์ขาดและไม่มีตัวเปลี่ยน 

ก่อนที่คุณจะซื้อบางอย่างจนหมด โปรดตรวจสอบดูว่าบ้านของคุณใช้แบบไหน bussmann ประเภทตามจำนวนแอมแปร์ที่มีให้ มีข้อควรระวังบางประการที่ควรปฏิบัติเมื่อมีคนกำลังจะเข้าไปในกล่อง ข้อควรระวังเหล่านี้สามารถป้องกันไม่ให้คุณได้รับบาดเจ็บและช่วยชีวิตคุณได้ เก็บตะเกียง ตะเกียง หรือไฟฉายไว้ใกล้กล่องตลอดเวลา ในกรณีที่ไฟดับและไฟดับ คุณต้องมองเห็นว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่และเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังเปลี่ยนฟิวส์ที่ถูกต้อง

bussmann fuse อย่าเข้าไปใกล้กล่องถ้าพื้นเปียกหรือมีน้ำอยู่ คุณควรรู้อยู่แล้วว่าน้ำและไฟฟ้าเป็นส่วนผสมที่อันตราย และหากคุณบังเอิญยืนอยู่บนพื้นชื้นหรือในน้ำนิ่ง คุณอาจถูกไฟฟ้าดูดหรือเลวร้ายยิ่งกว่านั้น ถ้าทำได้ ให้ซื้อถุงมือหนังมาสวมทุกครั้งที่หยิบจับกล่อง วิธีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้คุณถูกไฟดูดจากประกายไฟ สอบถามที่ https://tce1987.co.th/