อะไรคือเหตุผลที่ดีที่สุดในการให้ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

เนื่องจากการรักษาลูกค้าและพนักงานของคุณเป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่สำคัญที่สุดของของขวัญเพื่อแสดงความขอบคุณทางธุรกิจที่ดี หวังว่าเหตุผลของการให้ของขวัญจะเป็นไปเพื่อแสดงความขอบคุณในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง ของขวัญประเภทนี้มักจะมีน้ำหนักมากที่สุดและเป็นที่จดจำในระยะยาวมากกว่าและด้วยความชื่นชอบที่ยากที่จะสร้างขึ้นในรูปแบบอื่น ไม่ว่าจะเป็นสำหรับบริษัทหรือบุคคล ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ราคามักจะได้รับการพิจารณาอย่างดี หากให้ด้วยความรอบคอบและไม่ใช่หน้าที่ หาข้อมูลสักนิดเกี่ยวกับความชอบและไม่ชอบของลูกค้า

ของชำร่วยงานฌาปนกิจที่มีตราสินค้า

เพื่อการส่งเสริมการขายสำหรับของชำร่วยงานฌาปนกิจที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง แม้ว่าของขวัญของคุณอาจได้รับการบรรจุหีบห่อและตราสินค้าสำหรับบริษัทของคุณ แต่ความใส่ใจและความเอาใจใส่ที่คุณใส่ลงไปจะทำให้ความสัมพันธ์ในองค์กรแข็งแกร่งขึ้น ถ้าการชื่นชมนั้นเป็นเรื่องของพนักงานที่เป็นดาวเด่น คุณต้องแน่ใจว่ามันเป็นสิ่งที่พวกเขาชอบไม่ใช่คุณ หากเป็นเบอร์เกอร์แทนที่จะเป็นสเต็ก รับบัตรของขวัญจากร้านเบอร์เกอร์ การชื่นชมการทำงานหนักและความทุ่มเทตลอดจนบุคลิกลักษณะของพวกเขาจะถูกจดจำไปอีกหลายปี

ในสภาพเศรษฐกิจที่ฝืดเคืองในปัจจุบัน การมีพนักงานที่ดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้ถือเป็นเรื่องสำคัญ วิธีหนึ่งในการค้นหาพวกเขาคือการรับสมัคร สิ่งนี้ไม่ได้วัดเป็นดอลลาร์จำนวนมากเช่นกัน บางครั้ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจธรรมดาๆ แน่นอนว่าเป็นตราบริษัท บัตรบริษัทที่มีตั๋วหนัง ถ้วยกาแฟ ฯลฯ อาจเป็นความประทับใจที่พวกเขาต้องใช้ในการตัดสินใจ การใช้เวลาเพียงน้อยนิดในเวทีนี้อาจสร้างความแตกต่างให้กับเงินหลายพันที่ใช้ไปกับการสรรหาบุคลากรที่มีค่าเพียงเล็กน้อย การสรรหาบุคลากรที่วางแผนอย่างเหมาะสมโดยจะสำเร็จการศึกษาเร็วๆ นี้ การควบรวมกิจการ

แม้ว่านี่อาจไม่ใช่เหตุผลที่คุณจะนึกถึงทุกวันในการให้ของขวัญทางธุรกิจ

แต่เป็นวิธีที่ดีจริงๆ ในการสร้างธุรกิจ ลองนึกภาพว่าคุณทำงานในอาคารบริษัท และวันหนึ่งทุกๆ เดือนบริษัทแซนด์วิชแห่งนี้จะมาหาและแจกตัวอย่างฟรี แม้ว่านี่อาจไม่ใช่สิ่งที่คุณคิดว่าเป็นการให้ของขวัญทั่วไป แต่ก็เป็นสิ่งเดียวกัน บริษัทนี้กำลังเริ่มต้นหรือพยายามขยายธุรกิจ ดังนั้นพวกเขาจึงแจกตัวอย่างเป็นของขวัญด้วยความหวังว่าพวกเขาจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนผ่านคำสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้น คาดเดาอะไร มันได้ผล คุณคิดว่าอาจมีผลกระทบมากน้อยเพียงใดต่อประธานของลูกค้ารายใหญ่ที่สุดของคุณ หากคุณส่งของขวัญต้อนรับเด็กใหม่ให้กับหลานคนใหม่ของเขา 

ของชำร่วยงานฌาปนกิจแต่ผลกระทบจะเป็นเรื่องทางดาราศาสตร์ พนักงานที่เป็นดาราคนหนึ่งของคุณสูญเสียสมาชิกในครอบครัวที่ใกล้ชิด ของขวัญแสดงความเสียใจพร้อมการ์ดที่เขียนด้วยลายมือจะไม่มีวันลืม นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณควรใช้เหตุการณ์ดังกล่าวเพื่อพยายามชักใยผู้คน ไม่แน่นอน! ของขวัญของคุณไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามต้องมาจากภายใน ของกำนัลที่มอบให้จากใจและความนึกคิดจะส่งกลับกองแห่งความขอบคุณ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ