คำแนะนำที่มีประโยชน์สำหรับการเรียนทำผมเกาหลี

วิธีตัดผมที่ดีที่สุดคือสามารถตัดผมได้ทั้งหมดโดยไม่ต้องวางกรรไกรและหยิบหวีทุกครั้งที่ตัดผม ผู้เชี่ยวชาญถือกรรไกรและหวีไว้ในมือตลอดเวลา ทำตามคำแนะนำเหล่านี้แล้วคุณจะดูเหมือนมืออาชีพเช่นกัน มือที่ใช้ตัดคือมือที่คุณใช้จับกรรไกรเพื่อตัด เรียนทำผมเกาหลีคำแนะนำเหล่านี้มีไว้สำหรับคนถนัดขวาและถนัดซ้าย จับกรรไกร วางนิ้วหัวแม่มือลงในรูขนาดใหญ่ และนิ้วนางอยู่ในรูโดยให้ที่พักนิ้วอยู่ นิ้วก้อยของคุณอยู่บนที่พักนิ้วเพื่อให้กรรไกรมั่นคง

เรียนทำผมเกาหลีจะอยู่ในมือที่ใช้ตัดเสมอ

แต่คุณจะเลื่อนนิ้วหัวแม่มือออกจากกรรไกรและวางกรรไกรไว้ในอุ้งมือ ตอนนี้คุณสามารถหวีผมโดยใช้นิ้วหัวแม่มือ นิ้วชี้ และนิ้วกลางจับหวีได้แล้ว หวีผมตรงและจับผมระหว่างนิ้วชี้และนิ้วกลางของมือที่ไม่ตัดผม ใส่หวีในมือที่ไม่บาดและถือไว้ใต้นิ้วหัวแม่มือ สอดนิ้วหัวแม่มืออีกข้างกลับเข้าไปในรูนิ้วหัวแม่มือของกรรไกรแล้วตัดผมตามเส้นประ ฝึกการเคลื่อนไหวเหล่านี้สองสามครั้ง หลังจากนั้นไม่นานคุณจะทำโดยไม่ต้องคิด เรียนทำผมเกาหลีต้องใช้ก่อนตัดสินใจตัดผม ผมที่ตรงมากมักจะดูดีกว่าการตัดผมแบบทู่ยาวข้างเดียวมากกว่าการซอยผมเป็นชั้นๆ 

ผมหยิกมักจะดูดีกว่าหลายชั้น จำไว้ว่าคุณไม่สามารถมีผมเต็มศีรษะจากผมเส้นเล็กได้ พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้กับคนที่กำลังถูกตัด พิจารณารูปทรงของใบหน้าก่อนเลือกรูปแบบ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณและผู้ที่จะตัดได้ตกลงเกี่ยวกับความยาวและรูปแบบก่อนที่จะเริ่ม เรียนทำผมเกาหลีความยาวของเลเยอร์ ความยาวเหนือหู และความยาวของผมด้านหลัง เริ่มต้นด้วยแชมพูสระผมที่เพิ่งสระผมหมาดๆ แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะทำทรงผมที่ดีกับผมแห้ง

เขียนไว้ในหนังสือคำแนะนำเรียนทำผมเกาหลี

เมื่อจะเข้าร้านใหม่อย่ากังวลเกินไป คุณต้องแน่ใจว่าร้านนั้นเหมาะกับคุณและสถานที่ที่คุณพยายามจะไป ช่างตัดผมบางคนชอบตัดผมสีขาว ช่างตัดผมบางคนชอบตัดผมสีดำ และช่างตัดผมบางคนต้องการความหลากหลาย แต่สุดท้ายแล้วนั่นคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับวงการช่างตัดผมของเรา!! ไม่ว่าคุณจะเลือกติดตามมัน ทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณ ฉันรักมัน!! เว้นแต่ว่าคุณกำลังจะทำงานให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่ อย่าคาดหวังสูงเท่าโครงสร้างของร้านตัดผมส่วนใหญ่ 

เรียนทำผมเกาหลีจะพบร้านตัดผมที่ดีอาจจะเป็น 1 ใน 50 เมื่อฉันพูดว่าดี ฉันหมายความว่าค่าเช่าจ่ายตรงเวลา ค่าไฟจ่ายตรงเวลา น้ำร้อน ความร้อนและเครื่องปรับอากาศใช้งานได้ เจ้าของคือ ไม่เพิ่มค่าเช่าบูธเป็นช่วงๆ คุณมีของขาย หารายได้เสริม แผนสุขภาพ การบริการลูกค้า ตกแต่งสวย บรรยากาศสะอาด และอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ ผมยกตัวอย่างร้าน 1 ร้านจาก 50 ร้านที่สามารถจัดโครงสร้างแบบนี้ได้

เรียนทำผมเกาหลี