อุปกรณ์ดัมเบลสำคัญกับการฝึกกล้ามเนื้อของคุณอย่างไร

หลายคนมีความคิดเห็นอย่างมากเกี่ยวกับชุดน้ำหนักที่เหมาะ ถ้าคุณอ่านความคิดเห็นของลูกค้าจำนวนมากพร้อมใช้งานออนไลน์คุณจะเห็นว่านักยกน้ำหนักบางรุ่นชอบดัมเบลรูปหกเหลี่ยม จากนั้นยังมีผู้ที่เขียนความคิดเห็นของลูกค้ารายหนึ่งหลังจากที่อื่นอ้างว่าไม่มีการจับคู่สำหรับดัมเบลปรับเช่น คลาสสิกชุด หาข้อดีและข้อเสียมากมายสำหรับทั้งสองคนด้วยการอ่านบทความนี้

ดัมเบลที่ปรับได้ช่วยประหยัดพื้นที่เมื่อเทียบกับลูกดัมเบลที่ทำจากเหล็กหล่อ แต่อาจมีความทนทานน้อยลง คนที่ปรับได้เช่น ปรับดัมเบลประหยัดเนื้อที่ พวกเขาสามารถแทนที่ชุดรูปหกเหลี่ยมคงที่หลายชุดซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีแร็คเพื่อแสดงหรือเก็บไว้ ด้วยดัมเบลที่สามารถปรับได้สิ่งที่คุณต้องมีคือการซ่อนไว้ใต้โต๊ะหรือใต้เตียงทำให้เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดเล็กเช่นถ้าคุณอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์เล็ก ๆ หรือถ้าคุณเช่าห้อง

อย่างไรก็ตามชุดที่ปรับได้อาจมีความทนทานน้อยกว่าเม็ดดัมเบลที่ทำด้วยเหล็กหล่อ เหล็กหล่อแข็งรุ่น hex ทำจากเหล็กและไม่มีอะไหล่ซึ่งหมายความว่าไม่มีชิ้นส่วนที่อาจแตกหรือสูญหายได้ ในทางกลับกันคนที่ปรับได้อาจมีชิ้นส่วนพลาสติกขาหรือล็อคซึ่งอาจสูญหายได้ยาก ชิ้นส่วนพลาสติกในชุดดัมเบลที่ปรับได้อาจแตกหักง่ายและทำให้ชิ้นส่วนพลาสติกปรับได้เกือบไร้ประโยชน์ในแง่ของการปรับแต่ง

ดัมเบลปรับเหมาะสำหรับการใช้งานส่วนบุคคล

แต่ถ้าคุณเป็นเจ้าของห้องออกกำลังกายหรือศูนย์ออกกำลังกายคุณอาจได้รับประโยชน์จากรุ่นหกเหลี่ยมแบบหล่อเหล็กหล่อ เมื่อคุณต้องการซื้อดัมเบลเพื่อการใช้งานส่วนตัวคนที่ปรับเปลี่ยนอาจดูเหมือนเหมาะเพราะการออกแบบกะทัดรัดของพวกเขา การใช้ชุดน้ำหนักเพียงชุดเดียวคุณสามารถออกกำลังกายได้เป็นจำนวนมากและการฝึกน้ำหนักของคุณอาจเป็นที่พอใจกับชุดดัมเบลที่ปรับได้เพียงชุดเดียว

อย่างไรก็ตามบุคคลที่สามารถปรับเปลี่ยนได้สามารถใช้งานได้ครั้งละหนึ่งคน ดังนั้นหากคุณต้องการใช้ศูนย์ออกกำลังกายหรือห้องออกกำลังกายคุณอาจต้องการซื้อเหล็กหล่อแข็งแทน คุณไม่ต้องการให้ลูกค้าจำนวนมากของคุณต่อสู้กับชุดดัมเบลเพียงชุดเดียวเท่านั้น มีหลายคู่ทำให้สามารถใช้ได้กับทุกคนในเวลาเดียวกัน ชุดดัมเบลที่ปรับได้อาจช่วยให้คุณประหยัดเงินหากคุณจริงจังเกี่ยวกับการฝึกน้ำหนัก อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการคู่เพื่อช่วยในการออกกำลังกายเป็นประจำชุดอุปกรณ์หกเหลี่ยมขนาดใหญ่ที่ใช้ของแข็งอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายน้อยลง

มีชุดของ ปรับอาจเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการซื้อชุดทั้งหกเหลี่ยมที่แตกต่างกัน ดังนั้นหากคุณตั้งใจจะใช้น้ำหนักดัมเบล ปรับเป็นวิธีที่จะทำให้คุณได้รับผลกำไรมากขึ้นสำหรับเจ้าชู้ของคุณ อย่างไรก็ตามหากคุณเพียงแค่พยายามลดน้ำหนักและคุณต้องมีคู่ที่เชื่อถือได้ของดัมเบลที่จะใช้ในระหว่างการเขย่าเบา ๆ ระหว่างการใช้เครื่องลู่วิ่งของคุณและเพื่อให้เสียงส่วนต่างๆของร่างกายของคุณอาจเป็นคู่หรือสองอันของเหล็กหล่อแข็ง ดีที่สุดสำหรับคุณเพราะแน่นอนจะเสียค่าใช้จ่ายน้อยลงและจะพกพาได้มากกว่าชุดที่ปรับได้