คู่มือเริ่มต้นสำหรับการรีโนเวทตึกแถว

การรีโนเวทตึกแถวใหม่ ถือเป็นงานใหญ่ที่ต้องดำเนินการคนอื่นอาจเรียกได้ว่าเป็นงานที่ต้องการเงินและเวลาที่เพียงพอในการบริโภคเพื่อให้ผลผลิตที่ต้องการจะดีขึ้น การขาดการวางแผนอย่างเป็นระบบและการจัดเก็บวัสดุที่จำเป็นเพื่อให้งานนี้สมบูรณ์แบบเป็นสิ่งที่ชัดเจนที่สุด นอกจากนี้การขาดงบประมาณหรือการบริหารจัดการเวลาอาจทำให้เกิดค่าใช้จ่ายที่ไม่พึงประสงค์ทั้งสำหรับวัสดุที่จำเป็นและสำหรับแรงงาน ต่อไปนี้คือหลักเกณฑ์บางอย่างที่อาจช่วยให้เจ้าของตึกแถวสามารถลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มศักยภาพในการปรับปรุงและการรีโนเวทตึกแถวได้

การตั้งเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงและพยายามสร้างแนวความคิดและแสดงภาพแผนที่รีโนเวทและปรับปรุงแผนงานของคุณอาจช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้อย่างประหยัดและรวดเร็ว บางทีคำถามเหล่านี้อาจช่วยให้คุณเกือบหรือครึ่งหนึ่งของผลลัพธ์ที่คุณต้องการ

เมื่อทำการรีโนเวทตึกแถวและวางแผนการปรับปรุงสิ่งที่คุณต้องการบรรลุ

จากคำถามนี้เฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับสิ่งที่ควรปรับปรุงหรือรีโนเวทตึกแถวเป็นเพียงส่วนใดส่วนหนึ่งของตึกหรือรวมทั้งตึกทั้งหมด นอกจากนี้คุณควรเรียนรู้ที่จะแยกแยะและจัดลำดับความสำคัญของวัสดุที่จำเป็นที่สุดจากคนอื่น ซึ่งรวมถึงความต้องการของคุณซึ่งเป็นวัสดุพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับการรีโนเวทตึกแถวและปรับปรุงและความต้องการของคุณหรือที่เรียกว่าวัสดุที่จำเป็นสำหรับการตกแต่งเพิ่มเติมหรืออุปกรณ์เสริมที่เรียกว่า คุณควรมีรายการวัสดุทั้งหมดที่จะเกี่ยวข้อง ถ้าคุณต้องการความงามแล้วก็คือ ถ้าคุณต้องการปรับปรุงหรือเพิ่มพื้นที่ว่างของคุณให้ทำตามขั้นตอนต่อไป ไม่เคยตัดกันหรือตัดขาดแผนการอื่น ๆ ของคุณจากแผนการพื้นฐาน ใจกว้าง แต่จงพยายามให้ชัดเจน

 มีความคิดมากมาย แต่เหมาะสมกับงบประมาณหรือไม่

นี่คือเวลาที่คุณปรึกษาผู้เชี่ยวชาญจากอาคารหรือที่ปรึกษาเกี่ยวกับวิสัยทัศน์และความคาดหวังของคุณเกี่ยวกับแผนการของคุณก่อนที่จะมีการสร้างภาพวาดและแผนสร้างขึ้น ซึ่งจะช่วยหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายมากเกินไปและความผิดพลาดในการจ่ายเงินมากเกินไปสำหรับสิ่งที่ไม่จำเป็นในอนาคต ซึ่งจะทำให้งบประมาณลอยตัวไปอย่างฉับพลันซึ่งจะมุ่งเน้นหรือให้ความสนใจกับส่วนอื่น ๆ ของแผนซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาการขาดแคลนและความสูญเสียในด้านที่สำคัญอื่น ๆ นี่คือสาเหตุที่เจ้าของบ้านส่วนใหญ่ไม่เคยบรรลุผลตามที่ตั้งใจไว้ในแผนการของพวกเขา

การปรับปรุงและรีโนเวทตึกแถวเป็นงานที่ยากลำบากมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณยังไม่คุ้นเคยกับสถานที่แห่งใดแห่งหนึ่ง แต่ถ้าคุณมีไอเดียที่สำคัญและวางแผนออกทุกสิ่งทุกอย่างก่อนเริ่มใช้งานคุณไม่จำเป็นต้องกังวล ด้วยการทำให้คำถามง่ายๆเหล่านี้เป็นแนวทางในการปรับปรุงและรีโนเวทตึกแถวคุณสามารถประหยัดเวลาค่าใช้จ่ายที่ไม่พึงประสงค์เพิ่มเติมและคุณยังสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายอันมีค่าของคุณ ไม่เท่าไหร่ที่คุณใช้เพื่อรีโนเวทตึกแถวและโครงการปรับปรุงซึ่งทำให้ผลผลิตดีมาก แต่คุณใช้เวลามากแค่ไหนในการวางแผนและเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่จำเป็นในโครงการ