ลงทุนสำหรับเมล็ดพันธุ์ผักและการทำความเข้าใจด้านราคา

การปลูกผักเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงินและเพิ่มความหลากหลายให้กับโต๊ะของคุณมากกว่าที่คุณเคยคิดว่าเป็นไปได้ ด้วยการที่ราคาถูกผลักขึ้นเรื่อย ๆ ในแต่ละปีดิฉันกำลังดำเนินการเพื่อเติบโตของตัวเอง คุณทำได้เช่นกัน การปลูกผักเป็นสิ่งที่เกือบทุกคนสามารถทำได้ สร้างโรงงานไม่กี่แห่งขึ้นและให้การดูแลอย่างเหมาะสมและคุณจะก้าวไปสู่การพ้นจากราคาที่สูงขึ้นของร้านขายของชำ เงินลงทุน 100 เหรียญในเมล็ดผักจะให้เมล็ดพันธุ์ผักผักมากกว่าที่คนสามารถรับประทานได้ในช่วงฤดูปลูกปกติ เป็นที่น่าอัศจรรย์ใจที่เมล็ดพืชดินน้ำความอบอุ่นและแสงแดดสามารถผลิตได้

ถ้าคุณต้องการงานอดิเรกสนุก ๆ ที่สามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินให้คุณได้รับอาหารและให้ความรู้สึกที่แท้จริงของความสำเร็จแล้วการปลูกผักนั้นเหมาะสำหรับคุณ เริ่มต้นเล็ก ๆ เมล็ดพันธุ์ผักและขยายตัวขึ้นเพื่อความสะดวกสบายและความสำเร็จของคุณอาจแนะนำ

เมล็ดพันธุ์ผักแม้ว่าคุณจะไม่มีนิ้วหัวแม่มือสีเขียว

  • เริ่มเมล็ดในร่มที่พวกเขาจะได้รับความสนใจที่ดี
  • ใช้ดินปลูกเพื่อให้แน่ใจว่าต้นกล้าที่ดีในต้นกล้าของคุณ
  • เก็บถาดเมล็ดไว้ให้อุ่นและส่องสว่างดี
  • ย้ายต้นกล้าออกสู่ดวงอาทิตย์โดยเร็วที่สุด
  • ใช้กรอบเย็นแบบโฮมเมดเพื่อให้ได้ต้นกล้าที่ด้านนอก แต่ปกป้องจากองค์ประกอบที่รุนแรง

ถ้าสภาพภูมิอากาศของคุณไม่เอื้อต่อการปลูกสวนแล้วสร้างเรือนกระจกของคุณเองเพื่อปลูกผัก เรือนกระจกแบบโฮมเมดไม่ยากที่จะสร้างและสามารถทำได้น้อยกว่าครึ่งหนึ่งของต้นทุนของชุดเทียบเคียงในตลาด เรือนกระจกเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการปกป้องผักของคุณต่อลมพายุฝนฟ้าคะนองและการขับรถฝนตกและสามารถยืดอายุการปลูกได้มาก ไม่ว่าคุณจะจัดสวนในที่โล่งหรือในเรือนกระจกแบบเมล็ดพันธุ์ผักมีเทคนิคที่คุณสามารถใช้เพื่อทำให้ประสบการณ์การทำสวนของคุณสนุกขึ้นไม่ต้องทำงานและคุ้มค่ามากขึ้นในแง่ของการเมล็ดพันธุ์ผัก ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่ควรพิจารณา

ใช้คลุมด้วยหญ้าเพื่อเก็บความชื้นและควบคุมวัชพืช

ปลูกเมล็ดพันธุ์ผักของคุณด้วยระบบ และคุณจะไม่เสียน้ำ เลือกพันธุ์ที่มีประสิทธิผลและช่วยให้คุณเก็บเกี่ยวได้ในช่วงฤดูที่ยาวนาน ใช้วิธีการอินทรีย์และคุณจะไม่แปลกใจว่ามีอะไรอยู่หรืออาหารของคุณ ปลูกเพื่อการบริโภคสดการบรรจุกระป๋องการแช่แข็งและการอบแห้ง และถ้าคุณคิดว่าการปลูกผักเป็นเพียงการผจญภัยช่วงฤดูร้อนแล้วคุณก็แปลกใจ มีชาวสวนปลูกผักตลอดทั้งปีโดยใช้เรือนกระจกที่ไม่ผ่านการทำความร้อนโครงแบบเย็นและหน้าปกแถว เมล็ดพันธุ์ผักมีผักนานาชนิดเช่นผักคะน้าผักชนิดหนึ่งและผักกาดหอมที่สามารถปลูกได้สำเร็จในสภาพอากาศที่เย็นกว่าและเก็บเกี่ยวได้ตลอดฤดูหนาว

ดังนั้นสิ่งที่เรารอ การเพาะปลูกผักให้เรามีงานอดิเรกตลอดทั้งปีที่สามารถประหยัดเงินทำให้เรากินอาหารและทำให้เราน้อยขึ้นอยู่กับคนอื่น ๆ ดีที่สุดของทั้งหมดที่เราสามารถเจริญเติบโตของเมล็ดพันธุ์ผักที่คุณไม่สามารถหาในร้านขายของชำ และเมื่อคุณต้องการผลผลิตสดเพียงก้าวออกไปข้างนอกและเก็บเกี่ยว