บุหรี่ไฟฟ้าทางเลือกใหม่ของการสูบบุหรี่ที่กำลังได้รับความนิยม

 

ดูเหมือนว่าแนวทางใหม่ในการเลิกบุหรี่จะเกิดขึ้นทุกวัน บุหรี่ไฟฟ้าตั้งแต่การสะกดจิตไปจนถึงการฝังเข็ม ผู้คนเต็มใจที่จะลองทำอะไรก็ตามที่จะช่วยขจัดปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ได้ แม้ว่าการศึกษาส่วนใหญ่แสดงให้เห็นว่าการเลิกไก่งวงเย็นเป็นเทคนิคที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด บุหรี่ไฟฟ้าแต่ก็ยากที่สุดเช่นกัน ผู้เลิกบุหรี่ที่มีศักยภาพจำนวนมากต้องการความช่วยเหลือจากภายนอกเพียงเล็กน้อยอุปกรณ์ช่วยเลิกบุหรี่สองชนิดที่ได้รับการตีพิมพ์มากที่สุด

บุหรี่ไฟฟ้าและมีชื่อเสียงว่ามีประสิทธิภาพคือแผ่นแปะนิโคตินและหมากฝรั่งนิโคติน หัวใจของวิธีการทั้งสองนี้คือแนวคิดในการเปลี่ยนวิธีการส่งนิโคติน โดยไม่ต้องสูบยาสูบเพื่อรับส่วนผสม บุหรี่ไฟฟ้านิโคตินผลเสียต่อสุขภาพของการสูบบุหรี่จะหลีกเลี่ยง แม้ว่าวิธีการทั้งสองนี้จะได้ผลสำหรับผู้เลิกบุหรี่หลายคน แต่สำหรับบางคนมีแนวโน้มที่จะลื่นล้มและสูบบุหรี่ร่วมกับการใช้แผ่นแปะหรือหมากฝรั่ง สาเหตุหนึ่งที่มักกล่าวถึงแนวโน้มนี้คือในขณะที่บุคคลนั้น

การกลายเป็นไอหรือการกลายเป็นไอเป็นกระบวนการของการส่งอากาศร้อน

ได้รับนิโคตินที่พวกเขาต้องการพวกเขาพลาดกระบวนการและแง่มุมทางสังคมของการสูบบุหรี่สำหรับผู้สูบบุหรี่บางคน การหยุดพักเพื่อไปสูบบุหรี่คือสิ่งที่ช่วยให้พวกเขาผ่านพ้นวันทำงานและการหมากฝรั่งก็ไม่เหมือนกัน บุหรี่ไฟฟ้าในทำนองเดียวกัน ผู้เลิกบุหรี่ที่ล้มเหลวบางคนสังเกตว่าพวกเขาพลาดองค์ประกอบทางสังคมของการสูบบุหรี่ไฟฟ้าขณะออกไปเที่ยวกับเพื่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาอยู่ใกล้ผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้าสำหรับคนเหล่านี้ วิธีการที่ค่อนข้างใหม่การทำให้ยาสูบกลายเป็นไออาจเป็นหนทางสู่การเลิกบุหรี่ในที่สุดการระเหยของยาสูบเป็นทางเลือกใหม่ของการสูบบุหรี่ที่กำลัง

ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว การกลายเป็นไอหรือการกลายเป็นไอเป็นกระบวนการของการส่งอากาศร้อน ที่สร้างโดยเครื่องทำไอระเหยผ่านวัสดุจากพืชและสูดดมผล ด้วยการควบคุมอุณหภูมิของอากาศอย่างแม่นยำ บุหรี่ไฟฟ้าสิ่งเหล่านี้สามารถสร้างไอที่มีนิโคตินได้ อย่างไรก็ตาม บุหรี่ไฟฟ้าไอระเหยนี้ไม่มีสารก่อมะเร็งและทาร์ที่เป็นอันตรายซึ่งพบได้ในควัน นี่เป็นเพราะความจริงที่ว่าสิ่งนี้จะปล่อยสารออกฤทธิ์ที่อุณหภูมิต่ำกว่าจุดเผาไหม้มาก ดังนั้นจึงไม่มีการเผาไหม้คาร์บอน

นิโคตินจะถูกปล่อยออกมาเพื่อการบริโภคปัจจุบันมีเครื่องทำไอระเหย

ในการระเหยคุณต้องใช้ยาสูบและเครื่องทำให้เป็นไอ มีหลากหลายประเภทให้เลือกในปัจจุบัน แต่ทั้งหมดมีห้องเติมหรือดิสก์บางประเภทที่วางยาสูบ ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าสามารถเติมยาสูบบริสุทธิ์ที่ชื่นชอบในห้องนี้หรือซื้อดิสก์ที่เติมไว้ล่วงหน้าจากผู้ผลิตเครื่องทำไอระเหย เมื่อลมร้อนที่เกิดจากลมพัดผ่านช่องหรือจานที่เต็มไปด้วยยาสูบ

นิโคตินจะถูกปล่อยออกมาเพื่อการบริโภคปัจจุบันมีเครื่องทำไอระเหยประมาณ 25 รุ่นตั้งแต่ 50 เหรียญถึงเกือบ 700 เหรียญ หลายรุ่นมีระบบควบคุมอุณหภูมิแบบดิจิตอลและแบตเตอรี่แบบชาร์จซ้ำได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมเวลา สถานที่ บุหรี่ไฟฟ้าและวิธีที่ยาสูบจะระเหยกลายเป็นไอได้อย่างสมบูรณ์ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าบางหน่วยมีระบบบอลลูนที่สามารถใช้ถุงร่วมกันระหว่างเพื่อน ๆ ในขณะที่หน่วยอื่น ๆ เป็นแบบ “สูดดมโดยตรง” และเหมาะสำหรับการใช้งานส่วนตัวมากกว่า สอบถามที่ http://www.hondavape.com/th/category/100154/All-set-kit