ทำไมต้องซื้อและติดตั้งระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์

การเลือกติดตั้งระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์เป็นหนึ่งในการตัดสินใจทางการเงินที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้ในการอัพเกรดบ้านหรือธุรกิจของคุณและลดการใช้พลังงานและค่าใช้จ่ายของคุณ ในขณะที่ฉันเขียนบทความนี้ระดับชั้นบรรยากาศ กำลังมองหาการเพิ่มขึ้นของราคาขายปลีกไฟฟ้าในเดือนกรกฎาคม ประเภทต่างๆที่มีให้ใช้งานรวมถึงแผ่นเรียบท่อสำหรับระบายอากาศและปั๊มความร้อนและข้อควรพิจารณาที่คุณต้องคำนึงถึงในการเลือกระบบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ การห้ามใช้ระบบน้ำร้อนจัดเก็บไฟฟ้าทั่ว

ประเภทของระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์

ระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์มีสองรูปแบบหลักคือฉันจะพูดถึงปั๊มความร้อนซึ่งหลายคนเห็นว่าเป็นเทคโนโลยีที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ สิ่งเหล่านี้ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินเครื่อง  ระบบแยกส่วนมีตัวสะสมอยู่บนหลังคาและถังเก็บอยู่ที่อื่นซึ่งปกติจะอยู่บนพื้นดิน ระบบแยกส่วนจำเป็นต้องใช้ปั๊มและตัวควบคุมพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อตรวจสอบอุณหภูมิและเคลื่อนย้ายน้ำจากถังเก็บไปยังถังเก็บ สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการใช้พลังงานเพียงเล็กน้อยโดยปกติ

แผ่นเรียบใช้พื้นผิวสะสมขนาดใหญ่เพื่อรับความร้อนของดวงอาทิตย์ด้วยท่อน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ที่ฝังอยู่ในตัวสะสมเพื่อถ่ายเทความร้อน พื้นผิวของตัวสะสมได้รับการปกป้องด้วยแผ่นแก้วหรือพลาสติกซึ่งโดยทั่วไปมีฉนวนกันความร้อนเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย พัฒนาระบบท่อสำหรับอพยพ แต่ต้องใช้เวลาอีก 25 ปีก่อนที่ท่อสำหรับการอพยพจะมีวางจำหน่ายอย่างกว้างขวางในออสเตรเลีย เทคโนโลยีนี้ให้ประสิทธิภาพสูงสุดต่อตารางเมตร

ท่อที่อพยพออกมาใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติ

การเป็นฉนวนตามธรรมชาติของสุญญากาศซึ่งช่วยให้เกิดความร้อนได้ เข้าไปในหลอดแก้ว แต่ก็ไม่ยอมให้ความร้อนนั้นเล็ดลอดกลับสู่ชั้นบรรยากาศ การใช้สูญญากาศยังให้การป้องกันน้ำค้างแข็งตามธรรมชาติของท่อโดยไม่จำเป็นต้องใช้สารป้องกันการแข็งตัวเช่นไกลคอลซึ่งสามารถลดประสิทธิภาพได้ถึง 10% และสร้างความต้องการในการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง ระวังการซื้อระบบน้ำพลังงานแสงอาทิตย์ขนาดใหญ่สำหรับครัวเรือนขนาดเล็กเว้นแต่คุณจะต้องใช้น้ำร้อนปริมาณมากเป็นประจำ การคืนเงินที่รัฐบาลเสนอให้มากขึ้นด้วยระบบน้ำพลังงานแสงอาทิตย์ขนาดใหญ่ากาศเหม็น

หลังจาก 3 วันของสภาพอากาศเลวร้ายแม้ในสภาพอากาศหนาวเย็นอุณหภูมิของน้ำภายในถังเก็บจะอุ่นขึ้นเท่านั้นเว้นแต่คุณจะเพิ่มอุณหภูมิของน้ำด้วยแก๊สหรือไฟฟ้า คุณจะต้องทำสิ่งนี้ไม่ว่าคุณจะใช้น้ำร้อนแบบอนุรักษ์นิยมแค่ไหนก็ตาม ดังนั้นหากคุณไม่ได้วางแผนที่จะใช้น้ำร้อนปริมาณมากคุณอาจต้องใช้น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ในปริมาณมากโดยไม่จำเป็น นั่นคือการเสียเงินและพลังงานของคุณ ระบบสุริยะที่มีขนาดใหญ่เกินไปก็มีข้อเสียในฤดูร้อนเช่นกันเพราะหากไม่มีการใช้น้ำร้อนเพียงพอจะทำให้ระบบถึงอุณหภูมิสูงสุดในการทำงานในช่วงต้นของวัน