การติดตั้งหลังคาไร้โครงที่มีคุณภาพจากผู้รับเหมา

เป็นเรื่องที่น่าสนใจจริงๆ ที่หลายคนไม่รู้เกี่ยวกับความเข้าใจพื้นฐานของหลังคาเมทัล หลังคาไร้โครงไม่นานมานี้ ตัวฉันเองมีภาพหลังคายุ้งฉางเก่าที่เป็นสนิมอยู่ในใจ แต่ตอนนี้ หลังจากที่ทำงานกับหลังคาเมทัลมา 6 ปี หลังคาไร้โครงฉันก็รู้สึกซาบซึ้งกับเทคโนโลยีมุงหลังคานี้อย่างแท้จริง และฉันอยากจะแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกบางอย่างกับคุณหลังจากอ่านเคล็ดลับเหล่านี้แล้ว คุณจะเข้าใจและชื่นชมเทคโนโลยีหลังคาเมทัลได้ดีขึ้นหลังคาโลหะมีความเสี่ยงสูงที่จะถูกฟ้าผ่า

ความเป็นจริง ไม่มีหลังคาโลหะไม่ได้เพิ่มโอกาสที่บ้านของคุณจะถูกฟ้าผ่า หลังคาไร้โครงอันที่จริง ถ้าบ้านของคุณถูกชน หลังคาโลหะจะช่วยกระจายประจุ และเนื่องจากโลหะเป็นวัสดุที่ไม่ติดไฟ หลังคาไร้โครงหลังคาของคุณจะไม่เกิดไฟไหม้หลังคาเมทัลส่งเสียงดังเวลาฝนตกความเป็นจริงคุณอาจกำลังนึกถึงหลังคาเมทัลราคาถูกแบบเก่าที่อยู่เหนือยุ้งฉางที่เคยฟังเหมือนเสียงปืนกลระเบิดเมื่อฝนตกหลังคาเมทัลสมัยใหม่มักจะติดตั้งทับไม้อัด ฝักทึบ หรือเหนือหลังคาที่คุณมีอยู่

เคยให้คุณได้รับการติดตั้งที่มีคุณภาพจากผู้รับเหมามุงหลังคาโลหะ

จะไม่ส่งเสียงดังมากไปกว่าหลังคามุงด้วยยางมะตอยทั่วไป หลังคาไร้โครงบ่อยครั้ง หลังคาเมทัลจะเงียบกว่าหลังคาที่ไม่ใช่โลหะ และจะป้องกันเสียงจากฝนและสภาพอากาศเลวร้ายหลังคาเมทัลใช้เงินเป็นจำนวนมากความเป็นจริงอาจดูเหมือนใช่ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่! คุณอาจแปลกใจ แต่จริง ๆ แล้วหลังคาไร้โครงหลังคาเมทัลจะมีราคาต่ำกว่าหลังคามุงด้วยยางมะตอยถ้าคุณอยู่ในบ้านนานพอ ไม่เพียงแต่จะเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณประหยัดเงิน

ค่าทำความเย็นได้อีกด้วย หลังคาเมทัลช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานได้มากถึง 50% ในช่วงฤดูร้อน และสุดท้าย หลังคาเมทัลอาจเป็นหลังคาสุดท้ายที่คุณจะต้องติดตั้งในบ้านของคุณ หลังคาไร้โครงเคยให้คุณได้รับการติดตั้งที่มีคุณภาพจากผู้รับเหมามุงหลังคาโลหะที่ผ่านการรับรอง เรียนรู้จากตัวอย่างสมมุติของราคาหลังคาเมทัลกับหลังคามุงด้วยยางมะตอย หลังคาไร้โครงจากจุดยืนของเจ้าของบ้านความเป็นจริงหลังคาเมทัลชีทสมัยใหม่มีอายุการใช้งานนานหลายทศวรรษ

เนื่องจากระบบหลังคาโลหะสมัยใหม่จำนวนมากได้รับการจัดอันดับ

หลังคาเหล็กเมทัลลิกมีชั้นป้องกันการเคลือบโลหะที่ทำด้วยสังกะสีหรืออลูมิเนียม ซึ่งยึดติดกับเหล็กแล้วทาสีด้วยสีคุณภาพสูงที่ออกแบบมาเพื่อทนต่อการใช้งานที่เลวร้ายจากสภาพอากาศเลวร้าย และให้สีและรูปลักษณ์ที่เจ้าของบ้านต้องการหลังคาโลหะไวต่อรอยบุบหลังคาเมทัลสมัยใหม่สร้างขึ้นเพื่อให้ทนทานต่อสภาพอากาศเลวร้ายหลังคาไร้โครงสร้าง เช่น ลูกเห็บ ลมแรง และหิมะ ลูกเห็บจะไม่บุ๋มหลังคาเหล็ก หลังคาไร้โครงและลมที่แรงมากก็ไม่เป็นภัยคุกคามเช่นกัน

เนื่องจากระบบหลังคาโลหะสมัยใหม่จำนวนมากได้รับการจัดอันดับสำหรับลม 120 ไมล์ต่อชั่วโมง หลังคาไร้โครงในความเป็นจริง หลังคาโลหะทำงานได้ดีมากในพายุเฮอริเคน หลังคาไร้โครงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นหลังคาเมทัลที่ไม่มีความเสียหาย ถัดจากหลังคาธรรมดาที่เปลือยเปล่าซึ่งสูญเสียแผ่นไม้มุงหลังคาและไม้อัดในพายุเฮอริเคน