เคล็ดลับในการซื้ออสังหาริมทรัพย์บ้านมือสอง ภูเก็ตริมน้ำ

กำลังคิดที่จะลงทุนใน

อสังหาริมทรัพย์ในน้ำหรือไม่?

ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่จะซื้อบ้านหรือบ้านพักตากอากาศที่ทะเลสาบหรือในทะเล บ้านมือสอง ภูเก็ต อย่างไรก็ตาม คุณต้องทำการบ้านก่อนที่จะวางเงินเพื่อพิจารณาว่าการซื้ออสังหาริมทรัพย์ริมน้ำนั้นเหมาะกับคุณหรือไม่ ต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงในขณะที่คุณกำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์และทำวิจัยของคุณ:

* ตัวแทนเฉพาะ

  • มักจะเป็นความคิดที่ดีที่จะจ้างตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เพื่อช่วยคุณในการซื้อ แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับอสังหาริมทรัพย์ริมน้ำ แต่คุณไม่ต้องการจ้างตัวแทนใด ๆ แต่เป็นผู้ที่เชี่ยวชาญในพื้นที่ริมน้ำ ตัวแทนนี้คุ้นเคยกับดินและน้ำ เขาสามารถบอกคุณได้ว่าการตกปลาจากท่าเรือของคุณเป็นอย่างไร เมื่อสาหร่ายเริ่มเสียหาย และมีสิ่งกีดขวางที่มองไม่เห็นซึ่งขัดขวางไม่ให้คุณขึ้นเรือ
  • * ประกันภัย

ค่าประกันทุกปีทำให้การเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ริมน้ำมีราคาแพงขึ้นเรื่อยๆ  บ้าน มือ สอง ภูเก็ต เจ้าของขายเอง ความเสียหายเป็นประวัติการณ์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาจากพายุเฮอริเคน น้ำท่วม และความเสียหายจากลม ทำให้อัตราในพื้นที่ริมน้ำยอดนิยมพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ดังนั้น คุณต้องตัดสินใจว่าค่าใช้จ่ายนั้นคุ้มค่าหรือไม่ รวมทั้งความเสี่ยงต่อสภาพอากาศในอนาคต

* มูลค่าที่ดิน

บางครั้งที่ดินก็มีค่ามากกว่าบ้านที่อยู่บนนั้น หากคุณมีแผนที่จะรื้อและก่อสร้าง ให้ให้ความสนใจกับที่ดินมากขึ้นอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม คุณต้องการที่จะให้ความสนใจกับวิธีการนั่งของบ้านปัจจุบัน มันเอนเล็กน้อย จมสิ่งที่อาจบ่งบอกถึงดินที่ไม่เสถียรหรือเปียกอยู่ข้างใต้หรือไม่?

* ความเสียหายต่อทรัพย์สินก่อนหน้า

บนน้ำ สิ่งต่างๆ เกิดขึ้น ความเสียหายจากลมฝนและน้ำท่วมเพียงแค่ไปกับอาณาเขต บ้าน มือ สอง ภูเก็ต  เมื่อคุณมีการตรวจสอบบ้านแล้ว ให้เลือกผู้ตรวจการที่คุ้นเคยกับการค้นหาสัญญาณทั่วไปของปัญหาในอดีต หากได้รับความเสียหายครั้งเดียวก็อาจจะไม่สามารถทนต่อแรงลมพายุหรือน้ำท่วมได้อีกรอบหนึ่ง แล้วคุณจะติดอยู่กับมัน

* สิทธิในฐานะเจ้าของบ้าน

เพียงเพราะคุณอาศัยอยู่ริมน้ำไม่ได้หมายความว่าคุณเป็นเจ้าของ เพียงแค่คุณมีที่ดินผืนเล็กๆ อยู่ข้างๆ คุณ นั่นหมายความว่าคุณต้องเต็มใจแบ่งปันผลประโยชน์และเตรียมพร้อมสำหรับการยุ่งในช่วงฤดูท่องเที่ยว คุณต้องรู้ว่าความรับผิดชอบของคุณเป็นอย่างไรในฐานะเจ้าของบ้าน ค่าบำรุงรักษาที่คุณคาดหวังให้ดูแลและกฎการใช้ริมน้ำมีอะไรบ้าง?

* วางแผนการเงินของคุณโดยเร็วที่สุด

อสังหาริมทรัพย์ริมชายหาดและริมทะเลสาบมีราคาแพงและถือเป็นความหรูหรา การขออนุมัติล่วงหน้าสำหรับเงินกู้จำนวนมากจะทำให้คุณมีอำนาจต่อรองและมีอำนาจซื้อ

คุณและครอบครัวสามารถสร้างความทรงจำดีๆ ได้ ไม่ว่าคุณจะอาศัยอยู่ริมน้ำหรือเพียงแค่พักผ่อนในวันหยุดฤดูร้อน อาจเป็นการลงทุนที่ดีเพราะคุณสมบัติเหล่านี้เป็นที่ต้องการอย่างมาก แต่คุณต้องชั่งน้ำหนักต้นทุนเทียบกับผลตอบแทนที่คุณจะได้รับ เพื่อดูว่ามันคุ้มค่าที่จะอยู่ใต้น้ำหรือไม่