การบำรุงรักษาแอร์บ้านของคุณ

เมื่อฤดูกาลใบไม้ร่วงและอากาศเย็นมาถึง เครื่องปรับอากาศของคุณต้องอยู่ในฤดูหนาวก่อนที่จะเย็นเกินไป ดังนั้นตอนนี้ก็เป็นเวลาที่ดีเช่นกัน! เพื่อให้แน่ใจว่าแอร์บ้านของคุณจะใช้งานได้ในปีหน้าเมื่อฤดูร้อนมาถึง คุณควรทำให้อากาศหนาวในตอนนี้ แทนที่จะจ้างคนมาทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศในบ้านของคุณ คุณสามารถทำเองได้และช่วยตัวเองทั้งเงินและเวลา! ตรงกันข้ามกับที่หลายคนคิดกัน คุณไม่ควรใช้น้ำประปาเพื่อทำความสะอาดคอยล์ของระบบของคุณ นี่อาจเป็นอันตรายได้จริง ๆ เพราะคุณสามารถทำให้สายไฟขาด

แอร์บ้านให้ทำความสะอาดพื้นผิวของตัวเครื่องรวม

ถึงช่องระบายอากาศที่ตัวเครื่อง (และช่องระบายอากาศในบ้านของคุณ) และเช็ดเศษสิ่งสกปรกในระบบออก สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยใช้ผ้าเปียกธรรมดาๆ บุคคลไม่กี่คนที่มีเครื่องปรับอากาศในบ้านยังใช้แปรงของเครื่องดูดฝุ่น ซึ่งมักใช้สำหรับขั้นบันไดปูพรม และแปรงสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองออกไปด้วย หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือดูคู่มือของผู้ผลิตเพื่อดูว่าต้องทำความสะอาดอย่างไร มันบอกว่าจ้างใครซักคน

ลองดูออนไลน์สำหรับรุ่นแอร์บ้านของคุณรวมถึงวิธี DIY ในการทำความสะอาดและควรให้วิธีการที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นนอกเหนือจากการจ้างพนักงานบริการเพื่อทำเพื่อคุณ ในบางกรณี คุณอาจพบว่ามีบางคนคลุมเครื่องปรับอากาศในบ้านด้วยผ้าคลุมแอร์บ้าน อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่สิ่งจำเป็น แต่เป็นเพียงสิ่งพิเศษที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้เครื่องมีความปลอดภัย หากคุณปิดฝาครอบไว้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าด้านในของเครื่องแห้ง

หากชื้นและคุณปิดฝาครอบไว้

ความชื้นอาจทำให้หน่วยของคุณเกิดสนิมภายใน และนี่ไม่ใช่สิ่งที่ดี! การดูแลเครื่องปรับอากาศในบ้านของคุณในตอนนี้อาจช่วยคุณประหยัดเงินได้มากในอนาคต สิ่งเดียวที่คุณควรจ้างผู้ให้บริการคือการตรวจสอบการรั่วไหลในระบบ – เป็นงานสำหรับใครบางคนในอุ

แอร์บ้าน
แอร์บ้านราคา

ตสาหกรรมการบริการที่มีอุปกรณ์ตรวจสอบการรั่วไหล ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถทำได้โดยคุณ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโครงการอื่นๆ รวมถึงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องปรับอากาศ

 

พรมสำหรับใช้ในบ้าน พรมที่ดีที่สุดหรือโครงการอื่นๆ ในบ้าน โปรดค้นหาทางออนไลน์ อินเทอร์เน็ตเต็มไปด้วยข้อมูลเกี่ยวกับพรมในบ้าน พรมที่ดีที่สุด แอร์บ้าน ยี่ห้อไหนดีและเคล็ดลับในบ้าน แนวคิดและโครงการที่คุณสามารถนำมาพิจารณาสำหรับบ้านของคุณเอง เคล็ดลับและแนวคิดเหล่านี้เป็นวิธีที่รวดเร็วและต้นทุนต่ำในการทำด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม บางโครงการอาจสนุกและช่วยให้คุณเรียนรู้สิ่งที่คุณอาจไม่เคยรู้จักมาก่อน