การจ้างนำเข้าแรงงานต่างด้าวมักง่ายเหมือนการจ้างพลเมือง

การบุกค้นโดยเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและกรมศุลกากร แสดงให้เห็นเหตุการณ์เลวร้ายที่สุดที่อาจเกิดขึ้นเมื่อนายจ้างเพิกเฉยหรือไม่ปฏิบัติตามกฎหมายแรงงานที่ควบคุมการจ้างงานของแรงงานที่ไม่มีสัญชาติ การจับกุมที่เกิดขึ้นอาจสร้างความเสียหายให้กับพนักงานและชุมชน นำเข้าแรงงานต่างด้าวรวมถึงความหายนะทางการเงินสำหรับนายจ้าง ข่าวการจู่โจมดังกล่าวทำให้นายจ้างหลายคนกังวลเกี่ยวกับการว่าจ้างผู้หาแรงงานต่างด้าว

ในขณะที่ความปรารถนานำเข้าแรงงานต่างด้าว

ที่จะดูแลตัวเองเป็นอันดับแรกนั้นเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แต่ผู้ที่ไม่ใช่พลเมืองก็มีข้อเสนอมากมายในที่ทำงานของชาวอเมริกัน ซึ่งมักจะให้ความเชี่ยวชาญเฉพาะที่อาจหาได้ยาก ความกระตือรือร้นที่จะรับหาแรงงานต่างด้าวจำนวนมากจะปฏิเสธ และการให้ความช่วยเหลือ ฐานภาษีท้องถิ่น รัฐ และรัฐบาลกลางที่เท่ากับพลเมืองของตน หากนั่นยังไม่เพียงพอต่อการกระตุ้นให้นายจ้างในสหรัฐฯ จ้างผู้ที่ไม่มีสัญชาติ กฎหมายของรัฐบาลกลางห้าม

การเลือกปฏิบัติต่อแรงงานที่ไม่มีสัญชาติซึ่งอาศัยอยู่อย่างถูกกฎหมายในสหรัฐฯ การทำให้มั่นใจว่าพนักงานที่คาดหวัง มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับการจ้างนำเข้าแรงงานต่างด้าว ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอย่างที่หลายคนคิด ในความเป็นจริง ขั้นตอนการปฏิบัติตามจะเหมือนกันสำหรับพนักงานทุกคน โดยไม่คำนึงถึงสถานะพลเมือง ทำได้ง่ายเพียงแค่กรอกแบบฟอร์ม  จำเป็นสำหรับพนักงานทุกคนแบบฟอร์ม I-9 ตรวจสอบคุณสมบัติการจ้างงาน 

นายจ้างกรอกแบบฟอร์มสำหรับพนักงานใหม่

แบบฟอร์มหน้าเดียวขอข้อมูลพื้นฐานของพนักงาน เช่น ชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขประกันสังคม และกำหนดให้ผู้เตรียมทำเครื่องหมายในช่องที่ระบุว่าพนักงานเป็นพลเมือง มีถิ่นที่อยู่ถาวรตามกฎหมาย หาแรงงานต่างด้าวหรือคนต่างด้าวที่ได้รับอนุญาตให้ทำงานจนถึงวันที่กำหนดหรือไม่ จากนั้นจึงขอให้นายจ้างตรวจสอบเอกสารของพนักงานเพื่อตรวจสอบสถานะและรวมถึงรายการเอกสารที่ยอมรับได้สำหรับการดำเนินการดังกล่าว 

นายจ้างสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มและคำแนะนำได้ที่เว็บไซต์ นายจ้างจำเป็นต้องตรวจสอบเอกสารเหล่านั้นอย่างรอบคอบ เพื่อให้มั่นใจว่าเอกสารนั้นเป็นของแท้และเกี่ยวข้องกับบุคคลที่ได้รับการว่าจ้างนำเข้าแรงงานต่างด้าว เมื่อกรอกเสร็จแล้ว คุณควรเก็บแบบฟอร์ม ทั้งหมดไว้ด้วยกันในที่เดียว แทนที่จะเป็นไฟล์การจ้างงานแต่ละไฟล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบริษัทขนาดใหญ่ ซึ่งจะทำให้กระบวนการง่ายขึ้นหากนายจ้างได้รับการตรวจสอบ 

นําเข้าแรงงานต่างด้าว