เสื้อวิ่งมาราธอนเป็นส่วนสำคัญของโปรแกรมการวิ่งของคุณ

ได้เวลาเริ่มตั้งเป้าหมายการวิ่งสำหรับปีใหม่แล้ว นั่นคือสิ่งที่คุณทำ เสื้อวิ่งมาราธอนถ้าไม่คุณควรอย่างแน่นอน เป้าหมายการวิ่งเป็นสิ่งที่สามารถทำให้คุณก้าวต่อไปในวันนั้นเมื่อคุณไม่แน่ใจว่าทำไมคุณถึงออกไปข้างนอก เสื้อวิ่งมาราธอนการมีเป้าหมายควรเป็นส่วนสำคัญของโปรแกรมการวิ่งของคุณอย่างไรก็ตาม คุณต้องการให้แน่ใจว่าเป้าหมายของคุณเป็นจริงและบรรลุได้ คุณไม่ควรวิ่ง 25:00 5K เป็นเป้าหมายหากคุณกำลังวิ่งในเวลา 45:00 น.

แต่คุณสามารถได้เร็วขึ้นและตั้งค่า PR สำหรับ 5K เป็นเป้าหมายเป้าหมายของคุณเสื้อวิ่งมาราธอนอาจเกี่ยวข้องกับระยะทาง หากคุณกำลังวิ่ง 10 ไมล์ต่อสัปดาห์ เสื้อวิ่งมาราธอนคุณอาจตัดสินใจที่จะค่อยๆ เพิ่มการวิ่งของคุณเป็น 20 ไมล์ต่อสัปดาห์ หากคุณวิ่งในสัปดาห์ที่ยาวที่สุดคือ 3 ไมล์ คุณอาจตัดสินใจตามวันที่กำหนดว่าคุณกำลังวิ่งครั้งละ 5 หรือ 6 ไมล์เป็นเรื่องดีเสมอที่จะมีเป้าหมายมากกว่าหนึ่งเป้าหมายในหนึ่งปี หากคุณกำลังวางแผนที่จะวิ่งมาราธอนเป็นครั้งแรก

ด้วยวิธีนี้คุณจะสามารถทำแผนที่ตารางการฝึกอบรมของคุณ

นั่นเป็นเป้าหมายที่ยอดเยี่ยม แต่จงมีเป้าหมายอื่นที่เล็กกว่าเพื่อให้การวิ่งของคุณสดใหม่ในช่วงที่เหลือของปี ตัวอย่างเช่น คุณอาจมีเป้าหมายที่เล็กกว่า 10K เสื้อวิ่งมาราธอนและฮาล์ฟมาราธอนฉันชอบวางแผนว่าฉันต้องการวิ่งแข่งอะไรล่วงหน้าหนึ่งปี อาจมีบางอย่างปรากฏขึ้นระหว่างทาง แต่พวกเขาจะช่วยฉันในการบรรลุเป้าหมายการแข่งขันที่สำคัญที่ฉันมี เสื้อวิ่งมาราธอนคุณอาจต้องการวิ่ง 5K ในแต่ละเดือน – 10K ในแต่ละไตรมาสฮาล์ฟมาราธอนทุก ๆ 6 เดือนคุณเข้าใจแล้ว

ด้วยวิธีนี้คุณจะสามารถทำแผนที่ตารางการฝึกอบรมของคุณสำหรับปีได้ค่อนข้างมาก เสื้อวิ่งมาราธอนสิ่งนี้ทำให้ฉันอยู่ในเส้นทางและช่วยให้ฉันมีแรงจูงใจอยู่เสมอและอย่าลืมว่าเป้าหมายการวิ่งของคุณไม่จำเป็นต้องเกี่ยวข้องกับการแข่งขัน/ประสิทธิภาพทั้งหมด หากคุณมีแนวโน้มที่จะทำมากเกินไปและได้รับบาดเจ็บ เสื้อวิ่งมาราธอนเป้าหมายของคุณก็คือการวิ่งอย่างฉลาดและไม่ได้รับบาดเจ็บสำหรับปี คุณอาจตัดสินใจวิ่งแข่งเพื่อระดมทุนเพื่อการกุศลที่คุณชื่นชอบ

ให้รางวัลตัวเองทุกครั้งที่คุณบรรลุเป้าหมายใดเป้าหมายหนึ่ง

คุณสามารถมีความคิดสร้างสรรค์เมื่อตั้งเป้าหมาย ซึ่งเป็นเป้าหมายส่วนตัวของคุณ คุณรู้ว่าคุณต้องการบรรลุอะไร ไม่มีใครทำนอกจากนี้ ให้รางวัลตัวเองทุกครั้งที่คุณบรรลุเป้าหมายใดเป้าหมายหนึ่ง เสื้อวิ่งมาราธอนสวยๆรางวัลของคุณอาจเป็นรองเท้าคู่ใหม่ เสื้อวิ่งที่คุณต้องการ หรือแม้แต่การกินอย่างฟุ่มเฟือย จำไว้ว่าทำให้การวิ่งของคุณสนุก

เป็นสิ่งที่จะทำให้คุณทำต่อไปอีกหลายปีผู้เล่น/ทีม/กลุ่มยังคงเป็นทีมโปรดของคุณหรือไม่ บางครั้งเมื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา คุณจะได้รับเสื้อยืดเป็นที่ระลึก เสื้อวิ่งมาราธอนบ่อยครั้งที่สิ่งเหล่านี้เป็นผู้เล่น “เสื้อยืดเจอร์ซีย์ และบ่อยครั้งหลังจากนั้นไม่นานนักเล่นคนนั้นก็ซื้อขายกัน หากผู้เล่นยังคงมีบทบาทสำคัญในกลุ่มแฟนคลับของคุณ ให้เก็บเสื้อไว้

เสื้อวิ่งมาราธอน