น้ำกลั่นบริสุทธิ์เพียงใดเปิดเผยความจริง

คุณบริโภคน้ำกลั่นหรือไม่ คุณรู้ความคิดเห็นที่ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพมีต่อการบริโภคน้ำกลั่นหรือไม่? คำถามนี้และคำถามที่พบบ่อยอื่นๆ สองสามข้อมีคำตอบด้านล่าง ฉันพนันได้เลยว่านี่จะเป็นเครื่องเปิดตาที่แท้จริงสำหรับคุณ น้ำที่ออกมาจากก๊อกน้ำในห้องครัวของเราไม่เหมาะกับการบริโภคเลย มันเริ่มต้นการเดินทางก่อนที่จะถูกเก็บไว้ในแหล่งน้ำที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อของบริษัทน้ำ จากที่ที่มันเดินทางผ่านท่อเก่าและขึ้นสนิมเข้าไปในก๊อกน้ำบ้านเรา

น้ำกลั่นความเป็นไปได้มากมายที่มันจะปนเปื้อน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด ฉันพนันได้เลยว่าถ้าคุณลองชิมน้ำจากก๊อก คุณจะพบสารปนเปื้อนอย่างน้อย 100 ชนิดในนั้น สิ่งปนเปื้อนที่พบบ่อย ได้แก่ คลอรีน ซีสต์ แบคทีเรีย ไวรัส ยาฆ่าแมลง มูลสัตว์ มูลนก และสิ่งสกปรกทั้งหมดที่คุณนึกออก การบริโภคน้ำที่ปนเปื้อนดังกล่าวสามารถนำไปสู่โรคภัยไข้เจ็บมากมายตั้งแต่สิวและท้องผูกไปจนถึงไทฟอยด์ อหิวาตกโรค และแม้กระทั่งมะเร็ง สิ่งนี้อธิบายได้ว่าทำไมเราถึงต้องการสารละลายน้ำบริสุทธิ์ เครื่องกลั่นน้ำบริสุทธิ์เป็นวิธีแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพหรือไม่ น้ำกลั่นบริสุทธิ์แค่ไหน

เครื่องกลั่นน้ำบริสุทธิ์มีประสิทธิภาพในการกำจัดสิ่งปนเปื้อนทุกประเภทออกจากน้ำ แต่จะขจัดแร่ธาตุที่จำเป็นที่พบในน้ำธรรมชาติด้วย น้ำที่พบได้ทุกที่บนโลกนี้อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นบางอย่าง เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม ไอโอดีน โซเดียม ฯลฯ เมื่อน้ำกลั่น แร่ธาตุที่จำเป็นเหล่านี้จะถูกกำจัดออกจากน้ำ ซึ่งไม่เพียงแต่มีรสชาติที่ไม่ดี น้ำกลั่นอีกด้วย เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าแร่ธาตุสำคัญที่พบในน้ำธรรมชาติมีความจำเป็นต่อการทำงานทั่วไปของร่างกาย

การดื่มน้ำเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายได้รับแร่ธาตุเหล่านี้

อย่างสม่ำเสมอ การบริโภคน้ำที่ขาดแร่ธาตุเหล่านี้สามารถนำไปสู่ภาวะขาดแร่ธาตุหลายประการและโรคภัยไข้เจ็บอื่นๆ ตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ น้ำกลั่นเหมาะสำหรับการถ่ายภาพและอุตสาหกรรมอื่นๆ เท่านั้น ไม่ควรใช้สำหรับการบริโภคของมนุษย์ ข้อเท็จจริงนี้อธิบายว่าน้ำกลั่นบริสุทธิ์เป็นอย่างไร! หากคุณกำลังใช้เครื่องกลั่นน้ำบริสุทธิ์ ให้แทนที่ด้วยสารละลายน้ำบริสุทธิ์ที่ดี หรือทำให้เป็นจุดเพื่อชดเชยการขาดแร่ธาตุด้วยการรับประทานอาหารเสริมจากธรรมชาติและวิตามินหลายชนิด แล้วสารละลายน้ำบริสุทธิ์ที่สมบูรณ์คืออะไร

น้ำกลั่นหลายขั้นตอน ตัวกรองเหล่านี้มีขนนกจำนวนมากเพื่อเพิ่มบนฝาปิดมีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะกรองสารปนเปื้อนอินทรีย์ เคมี และสารสังเคราะห์ทั้งหมด รักษาแร่ธาตุที่จำเป็นที่พบในน้ำธรรมชาติและยังช่วยเพิ่มความสมดุลค่า ของน้ำอีกด้วย ตัวกรองเหล่านี้ประหยัดในการซื้อและบำรุงรักษา มีหลายขนาดและสี และติดตั้งและใช้งานง่ายมาก น้ำที่ผลิตโดยเครื่องกรองเหล่านี้สะอาด ไม่มีกลิ่น อร่อยและบริสุทธิ์อย่างแท้จริง ขั้นตอนต่อไปของคุณ มองหาโซลูชันน้ำบริสุทธิ์ที่มีประสิทธิภาพและครบถ้วน และรับประกันว่าน้ำดื่มสะอาดและบริสุทธิ์สำหรับคุณและครอบครัว

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.leecierhuad.co.th/