การจัดส่งสินค้าตู้คอนเทนเนอร์การจัดส่งและการจัดการทำง่าย

คนส่วนใหญ่เคยเห็นวิดีโอหรือภาพถ่ายของเครนขนาดใหญ่ที่มีผู้ให้บริการเฉพาะที่ใช้ในการขนถ่ายตู้คอนเทนเนอร์จากเรือขนส่งสินค้าที่ท่าเรือ ในขณะที่อยู่ในระหว่างการขนส่ง คอนเทนเนอร์แบบเต็มจะถูกโหลดโดยเครนหรือรถยกสำหรับงานหนักไปยังแชสซีพิเศษเพื่อส่งผ่านช่องทางการจำหน่ายขั้นสุดท้ายโดยรถบรรทุกหรือราง ตำแหน่งระหว่างโมดอลเหล่านี้มีเครื่องมือที่เหมาะสมในการจัดการกับคอนเทนเนอร์นับไม่ถ้วนอย่างมีประสิทธิภาพทุกวัน แต่สำหรับพวกเราที่ต้องการย้ายคอนเทนเนอร์จากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งล่ะ

ด้วยการวางแผนที่เหมาะสมก่อนส่งตู้คอนเทนเนอร์ของคุณ คุณสามารถจัดส่งและกำหนดเกรดโดยใช้อุปกรณ์ชิ้นเดียว เมื่อซื้อและมีคอนเทนเนอร์ที่จัดส่งไปยังไซต์ของคุณ ให้แน่ใจว่าได้หารือเกี่ยวกับความต้องการในการจัดส่งในเชิงลึก หากคุณไม่มีรถยก รถตัก หรือเครนขนาดเล็กที่สามารถยกตู้คอนเทนเนอร์ออกจากเตียงเรียบและวางไว้ในที่ที่คุณต้องการ คุณจะต้องจัดเตรียมการจัดส่งคอนเทนเนอร์และตั้งบนพื้นด้วย รถพ่วงประเภท “แลนดอล” A Landoll เป็นรถพ่วงพื้นเรียบ ดาดฟ้าถูกยกขึ้นด้วยระบบไฮดรอลิก เพื่อให้ภาชนะของคุณค่อยๆ ร่อนลงจากเตียงและค่อยๆ ร่อนลงบนพื้น เช่นเดียวกับ “คลีเน็กซ์” กับ “เนื้อเยื่อ” Landoll เป็นชื่อแบรนด์ของอุปกรณ์ประเภทนี้ อีกสองสามบริษัทผลิตผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันโดยมีพื้นเรียบเอียง

การส่งมอบตู้คอนเทนเนอร์บนรถเทรลเลอร์แบบเอียงทำได้ง่ายหากคุณคำนึงถึงบางสิ่ง:

  • คุณจะต้องใช้พื้นที่เปิดโล่งประมาณ 75 ฟุตสำหรับรถบรรทุก รถพ่วง และตู้คอนเทนเนอร์ เมื่อทำการส่งมอบตู้คอนเทนเนอร์ขนาด 20 ฟุต และพื้นที่ 100 ฟุตสำหรับตู้คอนเทนเนอร์ขนาด 40 ฟุต
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการโหลดคอนเทนเนอร์ที่คลังสินค้าหรือต้นทางไปยังรถพ่วงสำหรับการจัดส่งระบุ “ประตูสู่ห้องโดยสารรถบรรทุก” หรือ “ประตูท้ายรถบรรทุก” ตามไซต์ของคุณ คุณจะใช้ตู้คอนเทนเนอร์อย่างไร
  • คุณจะต้องมีจุดที่ค่อนข้างแบนและแห้งเพื่อวางตู้คอนเทนเนอร์ที่สามารถเข้าถึงได้สำหรับรถบรรทุกส่งของและสินค้าของคุณ

ตู้คอนเทนเนอร์

หากคุณวางแผนที่จะเติมตู้คอนเทนเนอร์ของคุณในที่หนึ่งและย้ายไปยังอีกที่หนึ่งเพื่อขนถ่าย รถพ่วงพื้นเอียงจะไม่เป็นตัวเลือกที่ดี เนื่องจากเนื้อหาของคุณจะเปลี่ยนไปและอาจเสียหายได้เมื่อคอนเทนเนอร์เอียงไปบนดาดฟ้าของรถพ่วง คุณจะต้องมีวิธียกตู้คอนเทนเนอร์ของคุณอย่างปลอดภัยในตำแหน่งที่ราบเรียบด้วยรถยก เครนขนาดเล็ก หรือรถตัก หากคุณไม่มีอุปกรณ์ประเภทนี้ บริษัทบางแห่งเสนอทางเลือกสำหรับการจัดการตู้คอนเทนเนอร์ประเภทนี้ พวกเขามีเครื่องมือที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อขนถ่ายตู้คอนเทนเนอร์เฉพาะของตนเองขึ้นรถบรรทุกโดยไม่ต้องเอียงตู้คอนเทนเนอร์ อย่างไรก็ตาม คอนเทนเนอร์ประเภทนี้ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่เบากว่าคอนเทนเนอร์ ISO มาก และสามารถรักษาความเสียหายระหว่างการใช้งานได้ง่ายมาก ไม่เหมาะสำหรับใช้ในเชิงพาณิชย์

ตู้คอนเทนเนอร์สำหรับการขนส่งถูกสร้างขึ้นเพื่อการขนส่งและจัดการ แต่คุณต้องมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมในการดำเนินการนี้ บริษัทขนส่งหลายแห่งที่ขนย้ายสิ่งของขนาดใหญ่หรืออุปกรณ์ก่อสร้างจะมีรถพ่วงแบบเอียง เพื่อให้สามารถเคลื่อนย้ายและวางตู้คอนเทนเนอร์ของคุณได้อย่างปลอดภัยและเหมาะสม

เยี่ยมชมที่นี่เพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ผลิตตู้คอนเทนเนอร์เพื่อสร้างบ้านของคุณ [https://containerknockdown.net/]