นวัตกรรมตรายางหมึกในตัวประหยัดเวลาและเงิน

หากมีสิ่งหนึ่งที่งานสำนักงานต้องลดเวลาและพลังงาน ตรายางหมึกในตัว ราคาและตราประทับที่อยู่ สองรายการนี้จะถูกใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อระบุที่อยู่ซองจดหมายหรือจดหมายภายใน ส่งเอกสารที่เสร็จแล้วเพื่อส่งต่อหรือแสดงว่าชิ้นงานอยู่ในสภาพที่เสร็จสิ้นแล้ว นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อแสดงว่าเอกสารนี้มีไว้สำหรับบุคคลใดบุคคลหนึ่งเท่านั้น ในหลายบริษัท จดหมายขาเข้าทั้งหมดจะต้องประทับตราเป็นหลักฐานว่าจดหมายมาถึงเมื่อใด

ตรายางหมึกในตัวในการพูดสำนักงานทนายความ

บริษัทประกัน แน่นอน รอยประทับบางอันอาจมีความละเอียดอ่อนสูง เนื่องจากอาจมีลายเซ็นหรือสิ่งที่สำคัญต่อบริษัท ตราประทับประเภทนี้ต้องถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัยเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่ถูกใช้อย่างฉ้อฉล รอยประทับจำนวนมากที่ใช้ในการตั้งค่าอย่างเป็นทางการจะถูกติดตั้งในตรายางหมึกในตัวขนาดเล็กที่ช่วยประหยัดในการมีแผ่นหมึกที่เลอะเทอะทั่วสถานที่ โดยปกติแล้ว สำนักพิมพ์สำหรับใช้ในบ้านจะมาพร้อมกับแผ่นหมึก

ตรายางหมึกในตัวในกระป๋องหรือกล่องที่สามารถเติมด้วยหมึกสีต่างๆ ได้เมื่อจำเป็น แน่นอน รอยประทับประเภทนี้ใช้ในรูปแบบอื่นๆ มากมายและในสถานการณ์อื่นๆ มากมาย ยกตัวอย่างเช่น เด็กที่ชอบเล่นสมุดระบายสี สำนักพิมพ์เหล่านี้สามารถซื้อพร้อมตราสัญลักษณ์และภาพล้อเลียนที่เด็กๆ ตรายางหมึกในตัวจะชอบที่จะพิมพ์ลงบนสิ่งของหรือในหนังสือเล่นเพื่อระบายสี และจะทำให้ห้องเด็กเล่น ของเล่น หรือหนังสือเรียนมีชีวิตชีวาขึ้น

ตรายางหมึกในตัวบางแห่งสามารถสั่งทำผ่านอินเทอร์เน็ต

จากร้านค้าผู้เชี่ยวชาญได้ ลองนึกภาพว่ามีรอยประทับขอให้มีความสุขหรือคำอวยพรประจำฤดูกาลเพื่อปกปิดจดหมายส่วนตัวทั้งหมด มันเสริมว่ามีอะไรพิเศษในจดหมายหรือจดหมายใด ๆ และคนที่ได้รับมันจะซาบซึ้งในความพยายามที่ได้ใส่ไว้ในจดหมายส่วนตัวของพวกเขา รอยประทับประเภทนี้มีอยู่ในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งมาหลายศตวรรษแล้ว มันอาจจะเริ่มจากการตัดรูปทรงจากอะไรง่ายๆ อย่างมันฝรั่งหรือแกะสลักเป็นไม้ก็ได้ ตราบใดที่โครงร่างยังคงภูมิใจในตัวสื่อ พวกเขา

ตรายางหมึกในตัว
ตรายางหมึกในตัวราคา

สามารถจุ่มหมึกและใช้เพื่อตกแต่งอะไรก็ได้ กระบวนการนี้อาจค่อนข้างยุ่งเหยิง

ดังนั้นจึงควรซื้อแสตมป์ที่ทำขึ้นเองเพื่อวัตถุประสงค์ในการลดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับของทำเอง รอยประทับศิลปะมีหลายรูปแบบและกลายเป็นกระแสนิยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐอเมริกา ตรายางหมึกในตัวเพื่อใช้ในการตกแต่งที่แปลกตา แต่ก็กลายเป็นปรากฏการณ์ทางศิลปะเล็กน้อยที่มีผู้คนใช้มันในรูปแบบที่สร้างสรรค์ ลองนึกภาพตราสัญลักษณ์ดอลลาร์ที่ใช้ประดับผนังทั้งหมดบริเวณแผนกต้อนรับของนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์