ของชำร่วยงานศพแสดงความเสียใจสำหรับการสูญเสีย

ทำไมเราถึงให้ของชำร่วยงานศพคำตอบสั้น ๆ คือการแสดงความรักและความเคารพต่อบุคคลหรือครอบครัวที่ได้รับของขวัญ การให้ของขวัญส่วนใหญ่เกิดขึ้นในโอกาสแห่งความสุข เช่น วันหยุด วันเกิด และวันครบรอบต่างๆ แม้แต่ในช่วงชีวิตที่โศกเศร้า เมื่อความตายพรากคนที่พวกเขารักไปอย่างกะทันหัน ของชำร่วยงานศพที่เหมาะสมที่มอบให้ในเวลาที่เหมาะสมอาจเป็นการปลอบโยนความทรงจำและความทรงจำถึงบุคคลอันเป็นที่รัก แต่ถ้าผู้ตายเป็นทารกที่ตายก่อนกำหนดหรือเสียชีวิตหลังคลอดได้ไม่นาน มีของกำนัลที่เห็นอกเห็นใจใดที่สามารถมอบให้กับพ่อแม่ที่โศกเศร้า

ของชำร่วยงานศพเพื่อช่วยพวกเขารับมือกับความโศกเศร้า

อย่างท่วมท้นที่พวกเขาต้องทนทุกข์ทรมานหรือไม่ ความจริงก็คือไม่มีของกำนัลที่เห็นอกเห็นใจทางร่างกายที่สามารถมอบให้กับพ่อแม่ที่ว้าวุ่นใจซึ่งจะช่วยขจัดความเจ็บปวดและความเจ็บปวดที่พวกเขากำลังประสบอยู่ การเกิดของทารกจะเป็นจุดเริ่มต้นของช่วงเวลาใหม่ที่น่าตื่นเต้นในชีวิตของพวกเขา ความคาดหวังที่น่ายินดีกลับกลายเป็นความเจ็บปวดรวดร้าวในทันทีทันใด เมื่อเวลาผ่านไป ความโศกเศร้าที่พ่อแม่ต้องทนทุกข์จะค่อยๆ บรรเทาลง แต่จะไม่มีวันดับลงโดยสิ้นเชิง จะทำอย่างไรเพื่อช่วยให้พ่อแม่ที่โศกเศร้าผ่านพ้นช่วงเวลาที่ตึงเครียดที่สุดในชีวิตทันทีหลังจากที่ลูกเสียชีวิต

ของชำร่วยงานศพความเห็นอกเห็นใจที่ดีที่สุดที่สามารถมอบให้กับคนที่สูญเสียลูกน้อยคือความรัก ความเข้าใจ และเวลา ต่อต้านความคิดที่ว่าพูดถึงมันจะทำให้แย่ลง มีข้อยกเว้นน้อยมาก พ่อแม่ที่โศกเศร้าต้องการและที่สำคัญกว่านั้น ต้องการการปลอบโยนและการสนับสนุนจากครอบครัวและเพื่อนฝูง ในช่วงเวลาดังกล่าวกับพ่อแม่ ควรระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงคำพูดที่มีความหมายดีแต่สุดท้ายก็ทำร้ายจิตใจ เช่นหากผู้ปกครองที่เศร้าโศกรู้สึกอยากพูด

ให้ค่อยๆ รับรู้สิ่งที่พวกเขากำลังพูด

โดยไม่พยายามนำความคิดเห็นของคุณเองเกี่ยวกับข้อมูลทางการแพทย์ ตรรกะ หรือศาสนามาอภิปราย หากพ่อแม่ตั้งชื่อทารกที่เสียชีวิต ให้พยายามใช้ชื่อทารกในการสนทนาเพื่อแสดงให้คุณเข้าใจถึงความเป็นจริงของมนุษย์เกี่ยวกับการสูญเสียของพวกเขา หลายคนอาจเลือกที่จะส่งของขวัญแสดงความเสียใจให้กับพ่อแม่ของทารกที่เสียชีวิตเพื่อแสดงความเสียใจต่อการสูญเสีย หินในสวนหรือกระดิ่งลมที่สลักชื่อทารกจะเป็นสมบัติอันล้ำค่า

ของพ่อแม่ในฐานะอนุสรณ์อันสง่างามของช่วงเวลาสั้นๆ ที่ลูกได้อยู่กับพวกเขาบนโลก ของชำร่วยงานศพแต่ไม่ว่าจะให้ของขวัญหรือไม่ก็ตาม สิ่งที่พ่อแม่ของทารกน้อยจะจดจำและรู้สึกซาบซึ้งที่สุดคือการมีใครสักคนที่คอยช่วยเหลือและปลอบโยนพวกเขาในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดของพวกเขา