ติดฟิล์มบ้านและระดับประสิทธิภาพที่แตกต่างกัน

ก่อนอื่นฉันต้องการเริ่มต้นด้วยการขอบคุณที่คุณสนใจบทความนี้หากคุณไม่เข้าใจในประโยชน์ของฟิล์มกรองแสงติดฟิล์มบ้าน หวังว่าบทความนี้จะช่วยเปลี่ยนความเข้าใจของคุณได้บ้างติดฟิล์มบ้าน เมื่อคุณนึกถึงฟิล์มกรองแสง คุณนึกถึงอะไร มันเป็นลบ มืดเกินไป รบกวนการมองเห็นของคุณ เราได้ยินมาหมดแล้วและฉันก็มุ่งมั่นที่จะสร้างสถิติให้ตรงวัตถุประสงค์หลักของฉันในที่นี้คือการให้ความรู้แก่ผู้อ่าน คุณ ว่าเหตุใดฟิล์มติดกระจก

ควบคุมพลังงานแสงอาทิตย์จึงกลายเป็นที่ต้องการมากกว่าความฟุ่มเฟือย ติดฟิล์มบ้านโปรดอย่าเข้าใจฉันผิด แน่นอนว่ามันเพิ่มความสวยงามให้กับบ้าน ยานพาหนะ หรืออาคารพาณิชย์ แต่การปฏิเสธพลังงานแสงอาทิตย์และประสิทธิภาพการใช้พลังงานเป็นเป้าหมายหลักในการใช้งาน ในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ ติดฟิล์มบ้านเรากำลังเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากที่สุดเมื่อต้องประหยัดเงินและปกป้องตนเองและครอบครัวจากความร้อนจากแสงอาทิตย์

การวิจัยของเราพบว่าดวงอาทิตย์กำลังจลาจลในจุดดับบนดวงอาทิตย์

รังสียูวี และรังสีอินฟราเรด รังสีที่เป็นอันตรายเหล่านี้มีส่วนทำให้เกิดมะเร็งผิวหนัง เมลาโนมา หรือโรคอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับผิวหนังที่มนุษย์รู้จักมากขึ้น เช่นเดียวกับการซีดจางติดฟิล์มบ้าน การเสื่อมสภาพของวัสดุบางอย่าง เช่น ผ้าม่าน งานศิลปะ ภาพถ่าย และพื้นใดๆ ในเส้นทางที่เรียกว่าติดฟิล์มบ้าน จุดร้อน อย่างที่เราทราบกันดีว่าดวงอาทิตย์กำลังคายความร้อนออกมามากกว่าเดิมผ่าน “วัฏจักรสุริยะ” ในแต่ละวัน สร้างความเสียหายและจางหายไปในทรัพย์สิน

ที่เราใช้จ่ายเงินที่หามาอย่างยากลำบาก ติดฟิล์มบ้านไม่มีใครคำนึงถึงสิ่งที่ดวงอาทิตย์ทำกับทรัพย์สินของเราอย่างแท้จริงจนกว่าจะสายเกินไป จากการวิจัยของเราพบว่าดวงอาทิตย์กำลังจลาจลในจุดดับบนดวงอาทิตย์ (หากคุณดู “วัฏจักรสุริยะ” คุณจะเห็นตั้งแต่ปี 2000 เป็นต้นมา มันเริ่มเอนเอียงตามจุดดับบนดวงอาทิตย์ติดฟิล์มบ้าน น่าเสียดายที่เราไม่สามารถทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้ แต่สิ่งที่เราทำได้ เนื่องจากธุรกิจได้ช่วยเหลือผู้บริโภคในการปกป้องคุ้มครอง

นื่องจากฟิล์มกรองแสงบางชนิดจะดูดซับได้มากกว่า ความร้อนมากกว่าส่วนอื่น

ตลอดทั้งปีจากองค์ประกอบที่เป็นอันตรายเหล่านี้เมื่อคุณเลือกติดฟิล์มกรองแสงควบคุมแสงอาทิตย์ ให้พิจารณาให้มืออาชีพติดตั้งฟิล์มกรองแสงติดฟิล์มบ้าน ด้วยกระจก/หน้าต่างจำนวนมากในท้องตลาด (Low-E, นิรภัย, ติดฟิล์มจากโรงงาน, สองบาน, สามบาน) การติดตั้งฟิล์มที่แนะนำบนหน้าต่างของคุณเป็นสิ่งสำคัญมาก รับติดฟิล์มบ้านเนื่องจากฟิล์มกรองแสงบางชนิดจะดูดซับได้มากกว่า ความร้อนมากกว่าส่วนอื่นๆ ซึ่งอาจรบกวนการทำงานของชุดกระจก (หน้าต่าง) ส่งผลให้ซีลชำรุดและ/หรือกระจกแตกได้ติดฟิล์มบ้าน ผู้ติดตั้งมืออาชีพควรมีแผนภูมิแนะนำฟิล์มกรองแสงเพื่อช่วยในการตัดสินใจนี้ ข้อดีอีกประการของการติดตั้งโดยมืออาชีพคือการรับประกัน ผู้ผลิตฟิล์มกรองแสงส่วนใหญ่มีฟิล์มที่มีการรับประกันและระดับประสิทธิภาพที่แตกต่างกัน ดังนั้นโปรดคำนึงถึงเรื่องนี้เมื่อตัดสินใจ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/peterfilms/about