การเลือกสายยางสำหรับทำสวนที่ดีที่สุด

เมื่อคุณไปซื้อสายยางฉีดน้ำใหม่ คุณอาจต้องการหาสายยางสำหรับทำสวนที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่คำว่าท่อที่ดีที่สุดอาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์การใช้งานสำหรับสายยาง มีหลายประเภทสำหรับความต้องการที่แตกต่างกัน สำหรับบางคน สายยางสำหรับสวนที่ดีที่สุดคือสายที่ถูกที่สุดที่พวกเขาหาได้ เนื่องจากไม่จำเป็นต้องซื้อให้สนุก แต่จำไว้ว่าคุณจะได้สิ่งที่คุณจ่ายไป การใช้จ่ายล่วงหน้าเพียงเล็กน้อยอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ในระยะยาวคุณจะต้องการสิ่งที่แข็งแรงพอที่จะต้านทานการเสียดสี ต้านทานการพันกันและการหักงอ

สายยางออกแบบหลายชั้น อุปกรณ์ทองเหลืองที่มีคุณภาพ

การรับประกันที่ดี ในขณะที่คุณต้องการสายยางฉีดน้ำที่ทนทาน คุณอาจไม่ต้องการสายที่หนัก ถ้าคุณไม่สนเรื่องน้ำหนัก ให้เลือกแบบหนักๆ แต่ถ้าคุณต้องการแบบที่ทนทานแต่ไม่หนักเกินไป ให้มองหาแบบที่น้ำหนักเบาแต่ยังเสริมความแข็งแรงหรือแบบหลายชั้นเพื่อเพิ่มความแข็งแรง หากคุณกังวลเกี่ยวกับวัสดุที่มักใช้ในการผลิตสายยาง คุณควรพิจารณาวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งปราศจากสารตะกั่วและปลอดภัยพอที่จะนำไปใช้เป็นน้ำดื่ม คุณอาจรู้สึกดีขึ้นเมื่อรดน้ำผักและสมุนไพรด้วยวิธีนี้ และจะปลอดภัยยิ่งขึ้นเมื่ออยู่กับเด็กๆ เช่นกัน

ประเภทที่คุณเลือกสามารถสร้างความแตกต่างได้มากขึ้นอยู่กับว่าคุณตั้งใจจะใช้อย่างไร คุณอาจต้องการประเภทที่แตกต่างกันสองสามแบบสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน นอกจากสายยาง ราคาสำหรับสวนมาตรฐานแล้ว ยังมีประเภทอื่นๆ อีกสองสามแบบสายฉีดน้ำในสวนจะค่อยๆ หยดน้ำจากรูเล็กๆ ที่มองไม่เห็น มักใช้กับรูที่คว่ำลงกับพื้น มักใช้ค่อยๆ แช่บริเวณที่น้ำซึมเข้าสู่ดินได้อย่างแท้จริง นี่อาจเป็นทางเลือกที่ดีหากคุณอาศัยอยู่ในสภาพอากาศที่แห้งแล้งและไม่ต้องการทำให้น้ำเสียจากการระเหยกลายเป็นไอ

สายยางสวนแบบม้วนดูเหมือนสายโทรศัพท์แบบม้วนแบบเก่าเล็กน้อย

สามารถยืดออกได้ขณะใช้งาน แต่เมื่อเสร็จแล้ว สปริงจะสปริงกลับเป็นรูปทรงขดปกติโดยอัตโนมัติ เหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่ขนาดเล็ก เช่น ลานเฉลียง ระเบียง หรือสวนขนาดเล็ก ในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ ให้คิดถึงสาเหตุและสถานที่ที่คุณจะใช้งานมากที่สุด ครัวเรือนที่มีสายยางในสวนสามารถได้รับประโยชน์อย่างเท่าเทียมกันจากการมีปั๊มสายสวน ปั๊มท่อสวนเพิ่มการทำงานของท่อน้ำธรรมดาใดๆ ปั๊มเหล่านี้ช่วยประหยัดเวลาและพลังงานของคุณด้วยการเร่งงานบ้านบางอย่างนอกจากหน้าที่หลักของการรดน้ำสนามหญ้าหรือสวนแล้ว

คุณสามารถใช้เครื่องสูบน้ำสำหรับสวนเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ ได้ สามารถใช้สูบน้ำออกจากห้องใต้ดินได้ในกรณีที่น้ำท่วมหรือท่อระบายน้ำอุดตัน นอกจากนี้ยังสามารถใช้สูบน้ำออกจากพื้นที่อื่นๆ รอบบ้านของคุณ เช่น บนพื้นดินหรือในสระว่ายน้ำบนพื้นดิน เรือของคุณ หรือแม้แต่บ่อน้ำหรือทะเลสาบในพื้นที่ของคุณ บ่อน้ำและน้ำในทะเลสาบสามารถใช้รดน้ำสนามหญ้าและต้นไม้ของคุณด้วยอุปกรณ์พกพาแสนสะดวกนี้ สายยางจะช่วยลดค่าน้ำของคุณและเป็นวิธีที่ดีในการรีไซเคิลน้ำฝนตามธรรมชาติ ปั๊มท่อสวนสามารถจ่ายท่อน้ำธรรมดาที่มีแรงดันน้ำมากกว่าก๊อกน้ำหรือหัวจุกทั่วไป

สายยาง-
สายยางราคา

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://kongsawat.com/products/rubbertube/