วิธีแนะนำเซ็กทอยให้กับชีวิตเซ็กส์ของคุณ

เมื่อพูดถึงเรื่องเซ็กส์ ไม่มีกฎเกณฑ์ที่ตายตัวและรวดเร็วในการบรรลุจุดสุดยอดที่น่าเหลือเชื่อที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คุณสามารถทำตัวประหลาดและสร้างสรรค์ได้เท่าที่คุณต้องการบนเตียง อย่ากลัวที่จะลองสิ่งใหม่ๆ เพื่อเพิ่มชีวิตชีวาให้กับชีวิตเซ็กส์ของคุณ เช่น การใช้เซ็กทอยจาก คุณควรคำนึงถึงความเต็มใจของคู่ของคุณที่จะเสี่ยงกับประสบการณ์ดังกล่าว ทำตามคำแนะนำด้านล่างเกี่ยวกับวิธีแนะนำเซ็กทอยกับชีวิตเซ็กส์ของคุณ

เซ็กทอยความตั้งใจของคุณกับคู่ของคุณ 

การสื่อสารเป็นกุญแจสำคัญในการรักษาความสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จ ดังนั้นคุณควรเปิดเผยกับคู่ของคุณเสมอ บอกคู่ของคุณว่าทำไมคุณถึงเชื่อว่าของเล่นสำหรับผู้ใหญ่จะช่วยเพิ่มชีวิตทางเพศของคุณ อาจต้องมีการโน้มน้าวใจเล็กน้อยในตอนแรก ใช้น้ำมันและโลชั่นที่เร้าอารมณ์เป็นการแนะนำครั้งแรก นี่เป็นสิ่งที่เรียบง่ายและอ่อนโยน แต่สามารถปรับปรุงชีวิตทางเพศของคุณและช่วยให้คุณถึงจุดสุดยอดที่น่าเหลือเชื่อ 

คิดว่ามันเป็นประตูที่จะเปิดคู่ของคุณสู่เครื่องมือความสนิทสนมอื่น ๆ จากนั้นคุณควรเลือกของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ที่เหมาะสม ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่บางชิ้นทำจากพลาสติกที่เป็นอันตรายซึ่งอาจเป็นอันตรายได้ในระยะยาว เซ็กทอยสำหรับผู้ใหญ่จาก ทำจากวัสดุที่ปลอดภัย มันจะทำให้ชีวิตเซ็กส์ของคุณสนุกและน่าตื่นเต้นมากขึ้น คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการจั๊กจี้และไวเบรเตอร์ง่ายๆ สำหรับการผจญภัยของเซ็กทอยครั้งแรกของคุณ

อย่าลืมดูแลเซ็กทอยให้สนุก น่าตื่นเต้น

ที่สำคัญที่สุดคือปลอดภัยสำหรับทั้งคุณและคู่ของคุณ ความใกล้ชิดทางกายภาพเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับความสัมพันธ์ที่เติมเต็มและมีความสุขระหว่างคู่รัก ความตึงเครียดทางเพศและความไม่ลงรอยกันระหว่างคู่นอนอาจนำไปสู่ความเสียหายร้ายแรงต่อความสัมพันธ์ทั้งหมด นี่คือเหตุผลที่คู่รักได้รับคำแนะนำให้รักษาประกายไฟในชีวิตด้วยการลองใช้กลอุบายที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นบนเตียง วิธีหนึ่งที่ใช้ได้ผลเสมอในการรื้อฟื้นความสัมพันธ์คือเซ็กทอยตรงกันข้ามกับความเชื่อที่แพร่หลาย ไม่มีความเสียหายหรืออันตรายใด ๆ

ที่สามารถเกิดกับร่างกายของคู่หูคนใดคนหนึ่งด้วยการใช้ของเล่นเหล่านี้ เพียงเลือกเซ็กทอยคุณภาพดีและร่วมเป็นสักขีพยานในเซสชั่นของคุณที่ร้อนแรงขึ้นทุกวันที่ผ่านไป วันนี้มีของเล่นประเภทนี้วางจำหน่ายในท้องตลาดทุกประเภท หากคุณไม่สามารถเข้าถึงร้านขายบริการทางเพศในพื้นที่ของคุณ คุณต้องดูผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มีจำหน่ายทางออนไลน์ มีอุปกรณ์ที่น่าทึ่งแต่เรียบง่ายสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง เครื่องสั่นเป็นรูปแบบพื้นฐานที่สุดของของเล่นดังกล่าว ซึ่งมีบทบาทสำคัญมากในการทำให้ผู้หญิงตื่นเต้นและช่วยให้เธอถึงจุดสุดยอด